Thể thao

Đội của Haaland thảm bại 1-5

Rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội), tuyển Na Uy để thua Áo với tỷ số 1-5 thuộc lượt trận thứ 4 bảng G Nations League B.

Haaland bất lực trước hàng thủ Áo. Ảnh: TNT Sports.


Trên sân Raiffeisen Arena (Linz, Áo), Erling Haaland có cơ hội mở tỷ số cho Na Uy ngay phút thứ 6. Có bóng ở trung lộ, tiền đạo Man City di chuyển khôn ngoan trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc gần đưa bóng đi dội cột dọc.

Chân sút 24 tuổi thi đấu rất nỗ lực. Anh có một tình huống tạo cơ hội ngon ăn cho đồng đội, thắng 3/4 pha tranh chấp tay đôi và có thêm 2 cú sút không trúng đích. SofaScore chấm Haaland 6,9 điểm.

Dường như tình huống thiếu may mắn của Haaland ở đầu trận sớm báo hiệu một ngày không yên ả cho đội khách. Sau đó 2 phút, Marko Arnautovic thực hiện cú sút xa tuyệt đẹp bên ngoài vùng cấm giúp Áo vượt lên dẫn trước.

Trước khi hiệp một khép lại, Na Uy bất ngờ có bàn gỡ do công của Alexander Sorloth từ một pha đánh đầu. Nhưng đó là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu. Sau giờ nghỉ, Áo hoàn toàn làm chủ thế trận.

Họ tạo sức ép mạnh mẽ lên khung thành Na Uy khi kiểm soát bóng 66%, tung ra 16 cú sút, trong đó 10 lần đưa bóng đi trúng đích. 4 bàn thắng từ phút 49 đến 71 giúp thầy trò HLV Ralf Rangnick khép lại trận đấu với chiến thắng đậm 5-1.

Chiến thắng giúp Áo san bằng điểm số với Na Uy với 7 điểm nhưng đứng thứ 2 do kém hiệu số phụ. Cuộc cạnh tranh ở bảng G Nations League B thêm phần căng thẳng khi đội đứng thứ 3, Slovenia cũng có 7 điểm sau 4 lượt trận.

Tác giả: Minh Nghi

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP