Tin

Đoàn trường THPT Nghèn Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2016

Chiều 12/9, Đoàn trường THPT Nghèn tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Nghèn khóa XXVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2016 – đây là đơn vị được Ban Thường vụ Huyện Đoàn chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thế Hoàn – Bí thư tỉnh Đoàn Hà Tĩnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh Đoàn; đồng chí Mai Khắc Sáng – Bí thư huyện Đoàn Can Lộc cùng các đồng chí trong BTV huyện Đoàn.

Upload

Các đại biểu tham dự Đại hội

Upload

Nhiệm kỳ 2014 – 2015, Đoàn trường THPT Nghèn đã đạt được nhiều thành tích trên các mặt từ công tác giáo dục, công tác khuyến học, kết quả học tập cũng như xung kích tình nguyện. Với nhiều chương trình nhân đạo, từ thiện thiết thực, phong trào “Xung kích phát triển kinh tế – xã hội và bảo vệ Tổ quốc” đã được đông đảo ĐVNT tham gia hưởng ứng tích cực và tự giác thực hiện, đã huy động được hơn 53 triệu đồng, trao tới các địa chỉ có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm học vừa qua có 89 lượt ĐVTN đạt học sinh giỏi, xếp thứ 3 toàn tỉnh, trong đó có 3 đoàn viên đạt HSG Quốc gia. Bên cạnh đó, công tác xây dựng tổ chức Đoàn, tổ chức Hội và xây dựng Đảng được quan tâm sâu sắc. Nhiệm kỳ qua, BCH Đoàn trường đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ Đại hội cho 100% Bí thư và lớp trưởng các Chi đoàn khối 11, 12; Tập huấn nghiệp vụ công tác Đại hội Hội LHTN các khối 10; Có 9 ĐVTN được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, trong đó có 8 học sinh. Các kết quả đó góp phần to lớn vào thành tích chung của nhà trường : Trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2015 – 2020; là một trong 3 đơn vị xuất sắc của Sở GD – ĐT; được TW Đoàn tặng Bằng khen.

Upload

Các tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen, giấy khen của Đoàn cấp trên

Upload

Nhân dịp này, Đại hội đã trao giấy khen cho 11 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2014 – 2015 vừa qua. Đại hội cũng đã thống nhất bầu BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2015 – 2016 gồm 15 đồng chí, đồng chí Tôn Đức Hưng được bầu làm Bí thư Đoàn trường.

Hoài Thu/ Can Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP