Giải trí

Doãn Hải My bỏ bê nhan sắc hậu sinh con đầu lòng

Thói quen sinh hoạt của Doãn Hải My thay đổi kể từ khi sinh em bé.

“Trước sinh thì nào là toner, kem này serum nọ, một tuần mấy lần đắp mặt nạ. Giờ thì gói gọn trong một bước ạ, nhiều khi không bước nào”, Doãn Hải My tiết lộ.

Mới đây, bà xã Đoàn Văn Hậu đã mở một cuộc hội ý trên trang cá nhân. Các câu hỏi được người hâm mộ đặt ra xoay quanh vấn đề chăm sóc trước và sau khi sinh của cô. Doãn Hải My vui vẻ chia sẻ về hành trình mang bầu và trở thành mẹ bĩm.

Có thể thấy, thói quen sinh hoạt của nàng WAGs cũng dần thay đổi nhằm thích nghi với chu trình chăm sóc nhóc tì. Các bước dưỡng da ngày còn chưa theo chàng về dinh giờ đã được cô gói gọn trong một bước đơn giản. Khi bận bịu, Doãn Hải My sẵn sàng bỏ qua việc chăm chút nhan sắc. Thay vào đó, cô dành nhiều thời gian ở cạnh con.

Theo chia sẻ, những vết rạn thời kì mang bầu của cô vẫn còn hiện rõ ở nhiều nơi. Dù chăm chỉ thoa kem dưỡng mỗi ngày, song, vùng da rạn sậm màu chỉ chuyển tông nhẹ và mờ hơn. Doãn Hải My cho biết: “Bụng mình bị rạn từ tháng cuối thai kì. Đến giờ vẫn còn. Mình vẫn bôi kem hàng ngày, giờ tầm 15 - 20% chuyển thành rạn trắng, còn lại thì mờ đi chút. Nói chung xác định rằng một khi đã bị rạn thì sẽ đi theo mình suốt. Mình đón nhận một cách tích cực thôi ấy”.

Được biết, bà xã Đoàn Văn Hậu đã thành công về dáng sau khi hạ sinh con đầu lòng. Thời điểm lên bàn mổ, cô chạm mốc cân 59kg. Sau một tháng, cân nặng của người đẹp trở về con số 50kg. Ngày trước khi mang bầu, số cân lý tưởng của cô rơi vào khoảng 46 - 47kg. Song để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé, Doãn Hải My cố gắng duy trì ở mức cân đối.

Thời gian ở cữ, Doãn Hải My thích ứng nhanh chóng và không bị áp lực sau sinh. Bên cạnh cô luôn có chồng Đoàn Văn Hậu và nội ngoại đồng hành. Anh xã luôn túc trực và hỗ trợ việc chăm con để cô có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe. Theo chia sẻ, nàng WAGs nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Vì vậy, chế độ ăn uống và nghỉ dưỡng được thiết kế cân đối, phù hợp với thể trạng của mẹ bĩm.

Tác giả: Xuân Dung

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP