Giáo dục - Đào tạo

Đoàn công tác Báo GD&TĐ về thăm và làm việc với ngành GD&ĐT Cẩm Xuyên

Chiều ngày 5/3/2014, đoàn công tác Báo giáo dục và thời đại về thăm và làm việc với ngành giáo dục và đào tạo Cẩm Xuyên. Đoàn gồm có ông Nguyễn Ngọc Nam – Tổng biên tập cùng các thành viên trong đoàn báo giáo dục và thời đại; thầy giáo Dư Lý Trí – Phó Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Hà Tĩnh.

Điểm đến đầu tiên đoàn ghé thăm và làm việc với trường Tiểu học Cẩm Bình là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh của giáo dục tiểu học năm học 2012-2013 vừa qua. Đoàn đã được nghe đồng chí Nguyễn Viết Sơn – Hiệu trưởng nhà trường thông qua những thành tích nhà trường đã đạt được trong những năm vừa rồi và kế hoạch phát triển trong năm học 2013-2014 này cũng như những năm tiếp theo. Đoàn tham quan cơ sở vật chất, mô hình trường, các lớp học…từ nhà đa năng, phòng thư viện – thiết bị, phòng nhạc, phòng dạy ngoại ngữ đa năng (Lap) và phòng ứng dụng công nghệ cao với bảng tương tác thông minh, phòng ăn – ngủ bán trú. Đoàn cũng đánh giá cao đơn vị Tiểu học Cẩm Bình là một đơn vị ở địa bàn nông thôn mà đã làm nên một khuôn viên trường rất đẹp với đầy đủ các điều kiện, phương tiện dạy học, cơ sở vật chất khang trang và theo như đề án mà nhà trường trình bày thì trong thời gian gần trường sẽ thành một ngôi trường hiện đại trong toàn tỉnh và cả nước.

Sau đó đoàn có buổi làm việc với các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng tại hội trường Phòng giáo dục và đào tạo Cẩm Xuyên. Tại đây đoàn cũng được nghe sơ bộ về giáo dục Cẩm Xuyên do đồng chí Đặng Quốc Hiền – Trưởng phòng GD&ĐT trình bày. Qua đó đoàn cũng nắm được đặc thù của ngành GD&ĐT Cẩm Xuyên và bày tỏ sự ngưỡng mộ mà ngành GD&ĐT Cẩm Xuyên đã gặt hái được trong những năm qua và chúc cho GD&ĐT Cẩm Xuyên sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người để có tiếng nói vang xa trên khắp cả nước thông qua tờ báo giáo dục và thời đại.


             Buổi làm việc với trường Tiểu học Cẩm Bình

                      Tham quan Phòng đa năng

                     Tham quan Phòng Thư viện


Thầy giáo Dư Lý Trí – Phó Chánh VP SGD&ĐT viết lưu bút trên bảng tương tác

                            Tham quan lớp học

                          Tham quan nhà ăn bán trú

                     Tham quan phòng ngủ bán trú

Các em học sinh đọc sách, báo tại Thư viện xanh nhà trường

                Làm việc với Phòng GD&ĐT Cẩm Xuyên

                                 Chụp ảnh lưu niệm

Song Hoành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP