Cộng đồng mạng

"Đổ gục" trước nhan sắc nữ sinh mang 3 dòng máu tại kỳ thi THPT 2019

Sở hữu tới 3 dòng máu trong người, nữ sinh con lai nổi bật tại kỳ thi THPT QG 2019 khiến CĐM tò mò danh tính.

Tại cụm thi THPT Trần Phú (Hà Nội) trong những ngày thi THPT QG 2019, nữ sinh Hồ Thiên Trang gây chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn. Cô bạn này được nhiều phóng viên có mặt tại đó chụp hình và phỏng vấn sau khi kết thúc môn thi Tiếng Anh.

Hồ Thiên Trang là gương mặt không xa lạ với giới trẻ. 10X được biết tới là hot girl mang 3 dòng máu Thái, Trung, Việt. Cô sở hữu trang cá nhân có gần 53.000 lượt theo dõi.

Hồ Thiên Trang cho biết cô hoàn thành khá tốt 3 bài thi Toán, Văn và Ngoại ngữ của kỳ thi THPT QG 2019. Trong đó, Trang tự tin giành được 8 điểm Ngoại ngữ.

"Bông hồng lai" không lo lắng với bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội, bởi cô đã dành nhiều thời gian ôn luyện.

Thiên Trang dự định thi vào Khoa Quan hệ Công chúng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Những ngày thi THPT QG 2019, Thiên Trang không cảm thấy khó khăn về mặt kiến thức. Cô chỉ có chút mệt mỏi do thời tiết nóng bức.

Từ thời học cấp 3, Hồ Thiên Trang đã nổi danh với tên gọi "hot girl học đường" khi bức ảnh cô diện áo dài trắng được chia sẻ trên mạng. Nhiều người ấn tượng với nụ cười tươi cùng đôi mắt "biết nói" của 10X.

Hot girl lai 3 dòng máu cho biết niềm yêu thích lớn nhất của cô là bóng đá, thay vì make up hay thời trang như các bạn nữ khác.

Ngoài giờ học, Thiên Trang làm mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang.

Tuy được nhiều người ủng hộ tham gia các hoạt động nghệ thuật, Thiên Trang cho biết cô chưa nghĩ tới điều này vì còn nhiều mục tiêu khác.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP