Cộng đồng mạng

Nữ sinh xinh đẹp phản pháo về ảnh mặc áo dài tạo dáng lạ gây tranh cãi

Kiều Nhung nói rằng cô không quan tâm tới những ý kiến trái chiều. Nhung nói rằng mang giày thể thao là sở thích của cô và việc kết hợp nó với áo dài, tạo dáng vui vẻ cùng bạn bè không có gì phản cảm.

Hoàng Kiều Nhung học lớp Kế toán, trường Học viện Bưu chính viễn thông. Hiện tại, Nhung đang tham gia kỳ thực tập năm cuối cùng.

Mới đây, một bức ảnh của Kiều Nhung không biết vì nguyên nhân gì mà xuất hiện trên diễn đàn mạng xã hội. Bức ảnh đang khiến dân mạng tranh cãi do cô trang phục của cô là áo dài kết hợp với giày thể thao, cùng với đó, Kiều Nhung cũng tạo dáng khá lạ.

Bức ảnh Kiều Nhung mặc áo dài ngồi xổm khoe giày bỗng nhiên thành chủ đề tranh cãi của dân mạng

Cận cảnh bức ảnh gây chú ý của Kiều Trang

Nhung vốn xinh đẹp nên hình ảnh lạ của cô càng được dân mạng chú ý. Có người cảm thấy thú vị khi một nữ sinh mặc áo dài trắng lại mang giày thể thao. Có người cảm thấy sự kết hợp này là phản thời trang, có người cho rằng chiếc áo dài phù hợp với hình tượng nữ tính, và cho rằng tạo dáng của Nhung là lố bịch...

Trò chuyện với nhân vật chính trong bức ảnh gây tranh cãi, chúng tôi được biết, bức ảnh này được Nhung và bạn bè tự chụp trong buổi dã ngoại làm album kỷ yếu của lớp.

Hôm ấy, Nhung và các nữ sinh cùng lớp đều mặc áo dài. Nữ sinh Bưu chính viễn thông cũng mang một đôi giày cao gót khi chụp ảnh nhưng lúc không phải chụp tập thể cô thích mang giày thể thao hơn.

“Thật ra sở thích của em là sưu tập nhiều giày thể thao. Em cũng quen mang loại giày êm chân này, không quen mang dép cao gót nên lúc không cần chụp em vẫn đi giày thể thao. Em cảm thấy đi giày thể thao mặc áo dài cũng khá thú vị đó chứ”, Nhung chia sẻ.

Nhung chỉ mang giày cao gót để phù hợp với hình ảnh tập thể. Sở thích của cô là những đôi giày thể thao êm nhân, dễ dàng vận động

Tuy rằng Kiều Nhung thoải mái với phong cách thời trang của chính mình song dường như nhiều dân mạng không có cùng quan điểm với cô. Nhiều người bày tỏ rằng họ phản cảm với phong cách “tây không ra tây, tàu không ra tàu”, nhận xét là “đôi giày phá nát vẻ đẹp dịu dàng của áo dài”...

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng mặc áo dài cùng đi giày thể thao không có gì phản cảm, thậm chí là một sự phá cách và thể hiện sự sáng tạo của tuổi trẻ. Đặc biệt, các tín đồ giày thể thao nói chung và Adidas nói riêng khá ủng hộ Kiều Nhung.

Trước phản ứng trái chiều của dân mạng, Kiều Nhung đáp rằng: “Cũng có khá nhiều người ủng hộ và cảm thấy thú vị về bức ảnh của em. Còn những người có ý kiến khác em không quan tâm lắm”.

Nói về tạo dáng bị nhiều dân mạng “ném đá”, cho rằng không phù hợp với áo dài, Kiều Nhung lí giải: “Em chỉ muốn lộ rõ đôi giày ra thôi, vì em rất thích dòng này của Adidas. Chuyện chẳng có gì đáng để nói nhiều. Chỉ là một bức ảnh vui vui với bạn bè thôi mà (cười)”.

Kiều Nhung xinh đẹp dịu dàng trong những hình ảnh "chính quy"

Ai bảo áo dài không kết hợp được với giày thể thao?

Nữ sinh xinh xắn trường Bưu chính viễn thông

Tác giả: Mai Châm Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP