Giáo dục

Điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng dẫn đến nhập viện

Ngày 23/1, thông tin từ Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, cơ quan Công an đang xác minh làm rõ vụ nữ sinh bị đánh hội đồng.

Theo thông tin ban đầu, nữ sinh (SN 2007, học lớp 11, Trung tâm GDNN-GDTX) bị một nhóm người (cả nam và nữ) cầm mũ bảo hiểm lao đến đánh tới tấp và được người khác quay lại clip.

Nữ sinh này được đưa đến Trung tâm Y tế thị xã Bình Minh để điều trị. Sau đó, nữ sinh đã được chuyển đến bệnh viện ở TP Cần Thơ với chẩn đoán ban đầu là chấn thương đầu, tổn thương nội sọ, gãy kín đầu xa giữa ngón 2 tay phải, gãy kín xương chính mũi.

Nữ sinh bị nhiều người vây đánh hội đồng. Ảnh: Cắt từ clip.


Theo gia đình, nữ sinh bị đánh vào ngày 9/1 vừa qua và hiện nay vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Gia đình rất bức xúc việc nữ sinh bị nhiều người đánh dã man dù được người khác can ngăn và yêu cầu cơ quan Công an làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm.

Theo ông Phạm Ngọc Ký, Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX thị xã Bình Minh, nguyên nhân ban đầu được xác định là mâu thuẫn trên mạng xã hội giữa nữ sinh và một học sinh khác. Từ mâu thuẫn này, một nhóm học sinh (của nhiều trường ở thị xã Bình Minh) đã hẹn nhau nói chuyện và xảy ra việc nữ sinh bị đánh hội đồng.

Nhà trường đã mời phụ huynh và những em có liên quan, bước đầu xác định có khoảng 7 học sinh tham gia vụ việc nói trên.


Tác giả: Văn Vĩnh

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP