Pháp luật

Điều tra vụ đôi nam nữ thương vong với nhiều vết cắt trên cổ

Trong lúc đến quán cà phê, nam thanh niên phát hiện một người đàn ông có vết cắt ở cổ trong tình trạng nguy kịch nằm gần người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương.

Tối 27/12, lãnh đạo phường Tân Phước (thị xã Phú Mỹ , tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người thương vong.

Hiện trường nơi phát hiện đôi nam nữ thương vong bất thường.


Theo đó, danh tính của 2 nạn nhân được xác định là ông N.V.H. (SN 1979, quê xã Tân Thịnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) và chị H.T.H. (SN 1982, quê quán Lương Sơn, Yên Lập, Phú Thọ).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h20, ngày 27/12, anh V.V.C. (SN 1986, quê thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) đến quán quán cà phê Thuỷ Tiên (thị xã Phú Mỹ) để chuẩn bị làm việc thì phát hiện cửa khoá.

Anh C. mở khoá bằng chìa khoá phụ đi vào trong nhà thì phát hiện N.V.H. nằm bất động phía hành lang lối đi ra vào giữa phòng khách và phòng ngủ. Ông H. được phát hiện có vết cắt ở cổ và đang trong tình trạng nguy kịch. Bên trong phòng ngủ, tiếp tục phát hiện chị H.T.H. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương chảy máu.

Trước sự việc trên, anh C. trình báo vụ việc lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an phường Tân Phước có mặt để phong tỏa hiện trường, đồng thời đưa ông N.V.H. đi bệnh viện TP Bà Rịa cấp cứu.

Trước đó, người dân cũng phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở Bình Dương. Cụ thể, đôi nam nữ được phát hiện đã chết trong phòng trọ, trong đó người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Danh tính hai nạn nhân là ông T.C.T. (44 tuổi, quê Quảng Trị) và bà L.H.O. (37 tuổi, quê Cà Mau).

Theo các nhân chứng, vào trưa cùng ngày, hàng xóm gọi cửa phòng trọ nhưng không ai mở cửa. Khi nhìn qua khe hở, mọi người tá hỏa khi thấy nạn nhân chết bên trong.

Vào đêm trước khi phát hiện vụ việc, hàng xóm có nghe thấy tiếng cãi vã của hai người tại phòng trọ này rồi im bặt. Lực lượng chức năng đã giăng dây bảo vệ hiện trường, lấy lời khai những người liên quan tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tác giả: LƯƠNG Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP