Tin trong nước

Điều tra nghi phạm tạt nước sôi khiến hai mẹ con bỏng nặng

Lợi dụng thời gian nghỉ trưa, ít người qua lại, nghi phạm đã dùng nước sôi để giải quyết mâu thuẫn khiến hai người bị bỏng nặng…

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 28/12/2016, khi chị Nguyễn Thị Thu G. (SN 1986 – trú tại thôn Phúc Đức – xã Sài Sơn – huyện Quốc Oai – Hà Nội) đang ngủ trưa bỗng thấy thân mình nóng rát đồng thời nghe thấy tiếng khóc kêu nóng của con trai đang nằm ngủ bên cạnh là cháu Tạ Văn Q. (SN 2010).

Chị G. giật mình tỉnh dậy thì phát hiện trên cơ thể của mình và con trai đã bị bỏng nặng. Cả 2 nạn nhân đã được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc Gia.

Nơi hai mẹ con chị G. bị tạt bỏng

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Trịnh Văn Thịnh – Quyền Trưởng Công an xã Sài Sơn cho biết: “Sau khi nhận được tin báo của anh Tạ Văn Lĩnh (chồng chị Thu G.) về vụ việc, lực lượng Công an xã Sài Sơn đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên Công an huyện Quốc Oai đến làm rõ sự việc”.

Cũng theo ông Thịnh: “Qua quá trình điều tra, rà soát đã phát hiện Chu Thị Trang (SN 1983 – trú cùng thôn) là người đã thực hiện hành vi tạt nước vào chị G. và cháu Q. Tại Cơ quan điều tra, Trang đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Cũng theo lời khai của Trang, cách đây 1 thời gian Trang có nhờ chị G. xin việc nhưng không được chị G. đồng ý nên đã bực tức dẫn đến mâu thuẫn…”.

Ông Trịnh Văn Thịnh cho biết thêm, Cơ quan Công an đã thu giữ tang vật là một ấm nước, chậu và phích nước sôi tại nhà Chu Thị Trang.

Ông Trịnh Văn Thịnh – Quyền Trưởng Công an xã Sài Sơn.

Theo tìm hiểu của PV, chị G. và Chu Thị Trang là hai chị em dâu. Trong cuộc sống thường ngày, hai chị em sống hòa thuận với nhau, chưa xảy ra xô xát, xích mích bao giờ.

Chia sẻ với PV, bà Bùi Thị Thành – mẹ chồng của nạn nhân và Trang cho biết: “Hai đứa vốn rất hòa đồng, không có mâu thuẫn gì lớn. Chỉ dạo gần đây hai đứa có tranh luận về chuyện xin việc cho nhau nhưng cũng không có gì to tát. Nhà của Trang cách nơi ở của G. khoảng 200m.

Lúc Trang gây án là giờ trưa, vợ chồng tôi cũng không ở nhà, mẹ con G. đang ngủ trưa cửa phòng chỉ khép hờ. Tội cho cháu Q., cháu nằm ngoài nên bị bỏng rất nặng. Theo lời khai của của Trang là tạt bằng nước sôi tuy nhiên bệnh viện lại kết luận là cháu Q. bị bỏng hóa chất nên gia đình đang rất hoang mang lo lắng…”.

Cháu Tạ Văn Q. bị bỏng rất nặng.

Được biết, chị Nguyễn Thị Thu G. và cháu Tạ Văn Q. vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện bỏng Quốc gia. Hiện nay, Công an huyện Quốc Oai vẫn đang tiếp tục , làm rõ vụ việc trên.

Đỗ Chang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP