Cuộc sống

Điều gì nên và không nên làm sau... sex?

Sau mỗi cuộc yêu, các cặp đôi thường đánh giá cao sự thân mật lãng mạn họ dành cho nhau. Thậm chí, những cử chỉ âu yếm đơn giản còn có nhiều ý nghĩa hơn cả khi "yêu".

1. Đừng đi ngủ ngay sau khi "quan hệ"

Bất kể bạn kiệt sức như thế nào, đừng kéo chăn và đi ngủ ngay sau khi quan hệ tình dục. Cho dù bạn coi đó là dấu hiệu của sự hài lòng thì với đối tác của bạn, điều đó là một cử chỉ xấu xí. Ngủ ngay sau cuộc yêu cũng là cách bạn khiến đối phương cảm thấy bị coi thường.

2. Xem TV nếu bạn không có gì để nói

Nếu bạn thấy mình đang ở trong một tình huống khó xử khi bạn và bạn tình của mình không còn chuyện gì để nói, chỉ cần bật TV lên. Nằm trên giường, ngả đầu vào vai anh ấy/cô ấy và cùng nhau thư giãn.

3. Không chơi game

Tình dục đôi khi không quan trọng bằng những cái ôm và những tiếng cười khúc khích. Nếu bạn không quan tâm đến những điều này mà chỉ tập trung vào trò chơi trên điện thoại, chắc chắn bạn sẽ làm đối khó chịu vì không được quan tâm đúng mức. Thay vào đó, ngay sau khi ân ái, hãy tập trung toàn bộ sự chú ý vào cuộc trò chuyện lãng mạn với bạn tình của mình.

Ngay sau khi ân ái, hãy tập trung toàn bộ sự chú ý vào cuộc trò chuyện lãng mạn với bạn tình của mình.

4. Đừng phân tích… cuộc sex vừa diễn ra

Phân tích sự nóng bỏng mà bạn vừa có với đối tác của mình ngay sau khi hành động là một sai lầm. Thực tế cho thấy, ngay cả khi bạn lựa chọn ngôn từ tinh tế nhất cũng có thể khiến đối tác buồn phiền vì thời điểm này rất tế nhị. Nếu bạn cần phải thảo luận về sex, hãy làm điều đó sau một vài ngày.

5. Rời đi ngay sau cuộc ân ái

Mặc quần áo chỉnh tề và sẵn sàng rời đi ngay sau khi sex có thể khiến bạn gái hoặc bạn trai của bạn cảm thấy như họ vừa bị lợi dụng cho một mục đích nào đó.

Nếu bạn đang thực sự vội vàng để đến một nơi nào đó để giải quyết việc quan trọng, hãy lịch sự và giải thích với đối tác rằng bạn muốn ở lại, nhưng bạn không có lựa chọn nào khác.

Hãy làm cho anh ấy/cô ấy cảm thấy dễ chịu hơn bằng cách ở lại một lúc trước khi bạn ra ngoài. Nhưng tốt hơn hết bạn nên hủy các cuộc hẹn khác và dành thời gian trọn vẹn ở bên bạn tình.

6. Đừng nói về những chủ đề có thể dẫn đến tranh luận

Đừng phá hỏng một khung cảnh hoàn toàn lãng mạn bằng cách gây ra một cuộc tranh cãi với bạn tình sau khi quan hệ tình dục.

Đừng phá hỏng một khung cảnh hoàn toàn lãng mạn bằng cách gây ra một cuộc tranh cãi với đối tác sau khi quan hệ tình dục.

Ngay cả khi bạn cảm thấy cần phải giãi bày ngay, hãy cố gắng kìm lại và đợi một ngày khác để nói ra. Điều này đặc biệt áp dụng cho những cặp vợ chồng có thói quen dành thì giờ rảnh rỗi để nói về một vấn đề đang chờ được giải quyết.

7. Tránh tắm hoặc tẩy trang ngay lập tức

Bất kể bạn đã đổ mồ hôi nhiều như thế nào, đừng trở nên kỳ dị trong mắt đối phương bằng cách tắm rửa thật kỹ hoặc đi thẳng vào nhà vệ sinh. Thay vào đó, chỉ cần nằm lại trên giường với bạn tình khi cuộc yêu vừa kết thúc.

Nói chuyện, vuốt ve, chia sẻ những câu chuyện vui vẻ và làm bất cứ điều gì cần thiết để mang lại nụ cười trên khuôn mặt người yêu của bạn. Lao vào nhà vệ sinh để tắm ngay sau khi sex sẽ khiến đối tác nghĩ rằng bạn đang cảm thấy khó chịu.

8. Đừng kêu đói ngay lập tức

Mặc dù không có gì bất thường khi bạn cảm thấy đói sau một lần ân ái nhưng nó có thể bị coi là thiếu tế nhị nếu đó là điều đầu tiên bạn nói sau khi quan hệ tình dục. Tốt nhất hãy đợi vài phút cho đến khi bạn và đối tác thư giãn, âu yếm,... rồi mới thổ lộ rằng bạn đang đói bụng.

9. Đừng hỏi thẳng cảm nhận của đối tác

“Em có thích điều đó không?” - Đừng hỏi những câu hỏi như thế này với đối tác. Khi nỗ lực học cách cư xử sau khi quan hệ tình dục, bạn nên biết rằng một người đàn ông đích thực không bao giờ hỏi phụ nữ liệu anh ta có làm cô ấy hài lòng hay không và ngược lại.

Hãy để lại câu hỏi này cho một ngày sau đó. Sau mỗi lần ân ái, bạn chỉ cần tập trung vào việc làm cho đối tác của mình vui vẻ và hài lòng.

Tình dục đôi khi không quan trọng bằng những cái ôm và những tiếng cười khúc khích.

10. Đừng tự khen kỹ năng làm tình của bạn

Nếu bạn thực sự nghĩ rằng mình là một người tình tuyệt vời, hãy để đối phương khen ngợi bạn. Đừng tự ca ngợi kỹ năng làm tình của bản thân vì điều đó bị coi là thô lỗ và đáng ghét. Thay vào đó, hãy dành một chút thời gian để khen ngợi những cử chỉ của đối tác. Điều đó sẽ giúp anh ấy/cô ấy tăng mức độ tự tin cùng với mong muốn làm hài lòng bạn hết lần này đến lần khác.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: sex , Cặp đôi , cuộc yêu , lãng mạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP