Pháp luật

Đến trường đón bé gái về quan hệ 2 lần

Sau khi nhậu xong, đối tượng đến trường đón bé gái về nhà nhậu rồi quan hệ tình dục với bé gái.

Đối tượng bị công an tỉnh Đồng Tháp khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi Giao cấu với người chưa đủ 16 tuổi là Lê Quốc Trung (18 tuổi, ngụ xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp).

Cuối năm 2019, Trung quen với bé Q. (13 tuổi, ngụ huyện Tân Hồng, Đồng Tháp) qua mạng xã hội. Đến tháng 11/2020, Trung rủ bé Q. đi chơi thì được đồng ý. Trung đến trường học đón Q. rồi chở đến nhà bạn chơi và tổ chức nhậu.

Sau khi nhậu xong, Trung đã hai lần quan hệ tình dục với bé gái. Sáng hôm sau, Trung chở Q. về trường học thì bị gia đình của bé gái phát hiện.

Nghi can Trung tại cơ quan công an

Lúc này, Trung nói chở Q. đi chơi và thực hiện hành vi xâm hại bé gái. Gia đình bé Q. đã đến công an trình báo vụ việc.

Mới đây công an huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh cũng khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng với Triệu A Ba (22 tuổi, trú tại thôn Nà Bắp, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Tối 22/11/2020, sau khi đi dự đám cưới tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, về, Triệu A Ba (tên gọi khác là Điệp) gặp em T.T.S (15 tuổi) trú tại xã Đồn Đạc.

Ba đã làm quen, xin Facebook của S., rồi cả hai thường xuyên nhắn tin, gọi điện với nhau, sau đó nảy sinh tình cảm yêu đương. Quá trình quen nhau Ba và S. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Tác giả: Bình An (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP