Dự án đầu tư

“Đầu tư một khu đô thị, công nghiệp, dịch vụ tại Hà Tĩnh là cần thiết và khả thi”

 

Nhận định của ông Nguyễn Phú Thịnh – Tổng Giám đốc Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP), khi đến chào xã giao lãnh đạo Hà Tĩnh vào chiều 31/10. Tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã thông tin với Đoàn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của Hà Tĩnh trong thời gian qua và tiến độ thực hiện của các dự án kinh tế trọng điểm trên địa bàn.

hatinh24h
Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn thông tin với Đoàn về tình hình phát triển của Hà Tĩnh.

Hiện nay, Hà Tĩnh đã đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế nằm trong nhóm tốp đầu của cả nước và là một trong 6 địa phương dẫn đầu về thu hút đầu tư, hiện đã có 105 dự án trong và ngoài nước đầu tư vào Khu kinh tế Vũng Áng với tổng vốn gần 20 tỷ USD.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn mong muốn lãnh đạo VSIP quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm và nghiên cứu đầu tư vào các lĩnh vực hạ tầng đô thị, công nghiệp, dịch vụ tại Hà Tĩnh.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Phú Thịnh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh. Ông Nguyễn Phú Thịnh vui mừng trước những kết quả to lớn mà Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã đạt được trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Phú Thịnh cũng đã chia sẻ những thành công của Tổng Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore trong gần 20 năm qua. Đến nay, Tổng Công ty đã đầu tư 7 khu đô thị – công nghiệp – dịch vụ tại 5 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Riêng tại Bình Dương, đã có 3 khu công nghiệp đã thu hút khoảng 300 dự án đến từ hơn 22 quốc gia với tổng vốn đầu tư khoảng 2,7 tỷ USD, thu hút hàng ngàn lao động.

Ông Nguyễn Phú Thịnh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore.

Ông Nguyễn Phú Thịnh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore cho rằng, với những tiềm năng, lợi thế của Hà Tĩnh thì việc đầu tư một khu đô thị – công nghiệp – dịch vụ là cần thiết và có tính khả thi cao.

Tổng Giám đốc Tổng Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore cũng mong muốn trong thời gian tới được đón đoàn Hà Tĩnh tham quan, học tập kinh nghiệm tại các Khu công nghiệp Việt Nam -Singapore trên toàn quốc.

Phan Dung / HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP