Tin trong nước

Đạo chích hành nghề khi tòa xử vụ thảm án Bình Phước

Sáng ngày 17/12, khoảng 4.000 người dân đã tập trung tại khu đất rộng 4ha thuộc trung tâm hành chính huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, TAND tỉnh Bình Phước đưa ra xét xử lưu động 3 bị cáo trong vụ thảm án giết 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ.

Lợi dụng đám đông đến tham dự phiên tòa, nhiều đối tượng xấu đã thực hiện hành vi móc túi. 3 đối tượng có hành vi móc túi đã bị tạm giữ.

hatin24h
Khoảng 4000 người có mặt tại phiên tòa sáng nay

Theo quan sát của phóng viên, có nhiều người dân ở các tỉnh Đắc Lắc, Gia Lai… và người dân ở các tỉnh miền Tây cũng lặn lội đường xa đến Bình Phước từ rất sớm để được dự phiên tòa.

Bà Trần Thị Em ( quê huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) cho hay: “Tôi và gia đình thuê xe lên từ đêm trước, sáng sớm nay tôi đã cố gắn dậy đến phiên tòa từ rất sớm để được lên phía trước nhìn rõ mặt các bị cáo. Tuy nhiên, đến đây thì mọi người đã đông ngẹt, chen lấn”.

Dao chich hanh nghe khi toa xu vu tham an Binh Phuoc
Lợi dụng chen lấn nhiều đối tượng đã thực hiện hành vi trộm cắp,móc túi

Được biết, trong phiên tòa sáng nay, lợi dụng người dân đến tham dự phiên tòa đông đúc nên một số đối tượng xấu có dấu hiệu chen lấn để móc túi, trộm cắp. Trong sáng nay, có 3 đối tượng (gồm 2 nam, 1 nữ) có dấu hiệu trộm cắp đã bị người dân bắt giữ giao cho lực lượng cảnh sát bảo vệ hiện trườn áp giải đi nơi khác làm việc.

Dao chich hanh nghe khi toa xu vu tham an Binh Phuoc
Một số hàng quán đã được dựng lên từ sáng sớm

Trước đó thư ký phiên tòa đã thông báo người dân dự khán phiên tòa tăng cường cảnh giác với những người có ý định xấu khi đến tham dự phiên tòa.

Ngoài ra, ở gần khuôn viên diễn ra phiên tòa xét xử một số dịch vụ như: bán nước, thuê ghế…, cũng mọc lên khá nở rộ. nhiều hàng quán bán nước đã dọn hàng từ trước 5h sáng. Người dân ở đây cho biết, họ chuẩn bị căng bạt từ chiều hôm trước, hơn 4h sáng nay đã mang hàng nước ra bán, phục vụ dân đi dự phiên xét xử kẻ giết người gây chấn động cả nước.

Oanh Vũ/ Báo Phụ Nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP