Thế giới

Đang ngủ trong khách sạn thì "gái bán hoa" gõ cửa, người đàn ông sững sờ trước loạt chuyện "tai bay vạ gió"

Người đàn ông khẳng định bản thân không hề gọi "dịch vụ" này nhưng sau đó, anh lại liên tiếp gặp phải những chuyện không hay.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã gặp phải loạt chuyện tai bay vạ gió trong chuyến công tác của mình, khiến anh vướng vào một loạt những rắc rối, thậm chí còn bị vợ ghét bỏ.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Lưu là nhân viên của một công ty lớn, do yêu cầu công việc nên phải thường xuyên đi công tác. Mới đây, anh Lưu đã có chuyến đi tới quận Nghĩa Ô, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang. Vì phải đi qua đêm nên anh Lưu quyết định thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Khoảng 1h sáng, sau khi đã hoàn thành công việc và tắm táp xong xuôi, anh Lưu định lên giường ngủ thì đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa rất dồn dập. Anh Lưu không biết chuyện gì đang xảy ra, lại thấy tiếng gõ cửa nghe rất vội vàng, sợ rằng nhân viên khách sạn có chuyện gấp cần tìm mình nên nhanh chóng chạy ra mở cửa. Nào ngờ, đứng trước mặt anh lại là một người phụ nữ xinh đẹp, ăn mặc có phần mát mẻ.

Ảnh minh họa

Nhìn bộ dạng của người phụ nữ, anh Lưu lập tức hiểu rằng đây là "gái bán hoa". Vì thế, anh Lưu nhanh chóng giải thích rằng mình không hề gọi "dịch vụ" này, có thể cô ấy đã nhầm lẫn, vì vậy mong cô ấy hãy rời đi.

Nào ngờ, người phụ nữ kia chẳng những không rời đi mà còn tiếp tục kỳ kèo, sau đó định xông thẳng vào phòng anh Lưu. Tất nhiên, anh Lưu đã thẳng thắn ngăn cô ta lại, đồng thời gọi điện báo cho nhân viên khách sạn về tình huống này.

Vài phút sau, phía khách sạn đã cử nhân viên bảo vệ tới. Lúc này, anh Lưu và người phụ nữ đang tranh cãi và giằng co lẫn nhau. Người phụ nữ một mực khẳng định rằng anh Lưu đã gọi mình, còn lấy điện thoại của cô ta ra để chứng minh. Tuy nhiên, anh Lưu không chịu nhận, còn tỏ ra tức giận và nhấn mạnh rằng mình không bao giờ làm việc đó. Khi mọi người đang bàng hoàng, người phụ nữ lại định giật thẻ phòng của anh Lưu để vào trong nên 2 người đã xô xát lẫn nhau.

Sau một hồi, người phụ nữ bất lực nằm lăn ra đất, khóc lóc ăn vạ, ai nói gì cũng không chịu đứng dậy. Không còn cách nào khác, anh Lưu đành phải gọi điện báo cảnh sát, hy vọng họ sẽ giúp mình giải quyết vụ việc này, trả lại sự trong sạch cho anh.

Khi cảnh sát tới nơi và tìm hiểu mọi chuyện, họ quyết định tạm giữ người phụ nữ vì tội gây rối. Anh Lưu tưởng rằng mọi chuyện đến đó là xong xuôi, nào ngờ chỉ vài tiếng sau, cảnh sát lại gọi anh tới đồn, nói rằng người phụ nữ đã tố cáo anh vì tấn công cô ta. Anh Lưu đành phải chi ra 9.000 nhân dân tệ (gần 30 triệu đồng) để bồi thường chi phí y tế cho người phụ nữ. Tuy nhiên, cô ta không nhận số tiền này, ép anh Lưu phải bồi thường 200.000 nhân dân tệ (gần 660 triệu đồng). Nghe thấy số tiền này, anh Lưu không khỏi thảng thốt.

Sau đó, anh Lưu cũng yêu cầu phía khách sạn phải giải thích và chịu trách nhiệm về vấn đề này. Tuy nhiên, phía khách sạn nói rằng họ không biết người phụ nữ kia là ai, cũng không hề tiết lộ thông tin cá nhân của anh Lưu. Hơn nữa, khách sạn của họ tích hợp cả chỗ ở và giải trí, ngoài các phòng lưu trú còn có nhiều phòng giải trí như phòng tập thể hình, phòng đánh bài, vì vậy nhiều người có thể ra vào. Anh Lưu cho rằng đây là lỗ hổng an ninh của khách sạn, vì vậy họ cũng phải chịu trách nhiệm.

Giờ đây, anh Lưu vô cùng khổ sở vì không biết phải giải quyết tình huống này như thế nào. Vì sự cố này, anh chẳng những không được nghỉ ngơi thoải mái mà còn bị đình trệ công việc, mất tiền oan uổng. Điều mệt mỏi nhất là sau khi vợ anh biết chuyện, cô ấy cũng trở nên nghi ngờ anh "bóc bánh trả tiền", khiến mối quan hệ gia đình trở nên căng thẳng.

Hiện nay, anh Lưu muốn truy cứu chuyện này đến tận cùng để trả lại sự trong sạch cho bản thân, trừng phạt thích đáng những kẻ xấu đã lợi dụng chuyện này để trục lợi.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP