Cuộc sống

Dắt "gái bán hoa" vào nhà nghỉ dù không có tiền, người đàn ông nhận cái kết ê chề

Đang về nhà thì bắt gặp "gái bán hoa", người đàn ông nổi lên dục vọng, đưa người phụ nữ vào nhà nghỉ dù không hề có tiền trong người.

Mới đây, tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một vụ án xâm hại tình dục và cướp tiền đã khiến dư luận xôn xao, bởi nạn nhân là một cô "gái bán hoa".

Theo trang Sohu News đưa tin, nghi phạm là người đàn ông họ Bành, đến từ một vùng nông thôn của tỉnh Hồ Nam. Vì điều kiện gia đình nghèo khó, anh Bành đã bỏ học cấp 2 giữa chừng rồi đi làm. Không có bằng cấp, cũng không tài giỏi, anh Bành không thể kiếm được một công việc tốt nên chỉ có thể xin vào làm công nhân trong công trường xây dựng.

Dù khó khăn như vậy, anh Bành lại có thói quen xấu, đó là đánh bạc trên mạng. Cuộc sống của anh ta hoàn toàn phụ thuộc vào vận may trong cờ bạc nhưng tất nhiên, thắng thì ít mà thua thì nhiều. Có lúc, Bành không có một xu dính túi nhưng vẫn không chịu bỏ thói xấu của mình.

Vào hôm xảy ra sự việc, Bành đã cùng vài người đồng nghiệp đi ăn uống và đi hát karaoke nhân dịp sinh nhật của anh ta. Sau khi đã ngà ngà say, mỗi người về nhà riêng của mình. Trên đường đi bộ về nhà, Bành đi qua một con hẻm nhỏ lại bất ngờ nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp họ Vũ. Người phụ nữ này thực chất là "gái bán hoa", ăn mặc mát mẻ, đang muốn tìm khách.

Ảnh minh họa

Nhìn thấy Bành, cô Vũ tưởng đã tìm được khách hàng tiềm năng nên lên tiếng mời gọi. Là một người đàn ông chưa có gia đình, lại làm việc ở công trường xây dựng vốn thiếu vắng bóng dáng phụ nữ, Bành gặp được cô Vũ như vớ được vàng. Dục vọng nổi lên, anh ta lập tức đồng ý mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Sau đó, Bành đưa cô Vũ tới một nhà nghỉ. Tại đây, cô Vũ yêu cầu Bành đưa tiền cho mình trước rồi mới hành sự. Thực tế, Bành chẳng có đồng tiền nào trong người nên đành nói dối rằng bản thân không có tiền mặt, sau khi xong chuyện sẽ tới ngân hàng rút để đưa cho cô Vũ.

Thấy vậy, cô Vũ lại nói: "Nếu không có tiền mặt thì chuyển khoản cũng được", nói xong liền mở mã QR tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên, Bành lại do dự và biện minh rằng việc thanh toán bằng cách này chẳng khác nào tự tạo bằng chứng bản thân làm chuyện phi pháp.

Thấy Bành có vẻ không muốn đưa tiền, cô Vũ cảm thấy khó chịu, liền nói: "Nếu không muốn đưa tiền trước thì anh có thể tìm người khác", sau đó định rời đi. Thấy vậy, Bành đã trực tiếp đè cô xuống giường để quan hệ. Cô Vũ cố gắng kháng cự và kêu cứu nhưng không được.

Sau khi đã thỏa mãn, Bành mặc quần áo và định ra về nhưng lúc này, anh ta chợt nhớ ra bản thân không có tiền trong người để thanh toán tiền thuê nhà nghỉ. Vì vậy, một suy nghĩ xấu xa khác lại nổi lên trong đầu Bành. Anh ta đã bóp cổ và đe dọa cô Vũ, ép cô mở điện thoại, sau đó chuyển toàn bộ số tiền cô có là 5.398 nhân dân tệ (gần 18 triệu đồng) sang cho mình.

Bành nghĩ đơn giản rằng cô Vũ đang làm công việc bất hợp pháp nên nhất định sẽ không dám báo cảnh sát. Nào ngờ, ngay sau khi anh ta rời đi, cô Vũ đã lập tức báo án, khiến Bành bị cảnh sát bắt giữ ngay trong đêm.

Bành đã bị cáo buộc tội xâm hại tình dục theo Điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc và tội cướp tài sản theo Điều 234 Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Cuối cùng, Bành đã nhận án tù 5 năm, trả lại đầy đủ 5.398 nhân dân tệ cho cô Vũ, đồng thời phải nộp phạt 3.000 nhân dân tệ (gần 10 triệu đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: gái bán hoa , nhà nghỉ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP