Tin trong nước

Đang điều tra vụ nổ súng tại nhà dân ở Hưng Yên

Sáng ngày 17/3, ông Bùi Thế Công – Trưởng Công an xã Hồng Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, vừa qua trên địa bàn xã xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng.

Theo đó, đêm ngày 23/2/2017, Công an xã Hồng Tiến nhận được tin báo, nhà anh Hoàng Khắc Tuân (trú tại thôn Đỗ Xá, xã Hồng Tiến) có một số người lạ mặt và người dân đứng trước cổng. Nhận tin, ông Tuân đã lập tức cử lực lượng công an xã xuống hiện trường để xác minh.

Vỏ đạn để lại hiện trường

Theo lời kể của chủ nhà Hoàng Khắc Tuân, lúc đó anh đang ngồi uống bia trên tầng 2, nghe thấy tiếng vợ là chị Đỗ Thị Diệu Quỳnh và thím Đỗ Thị Xuyến hô: “Cướp và giết người”. Anh Tuân và chú sợ quá, không dám xuống.

Những người này mang máy cưa sắt, cắt cửa trên tầng 2 và nói: “Không mở cửa ra thì bố mày bắn”. Anh Tuân sợ quá, gọi điện cho người nhà đến cứu mạng. Anh Tuân nghe thấy tiếng đồ đạc bị đập phá, sau đó nghe thấy tiếng súng.

Qua kiểm tra hiện trường tại nhà anh Tuân, Công an xã thấy bàn ghế ngồi uống nước bị xáo trộn, nền nhà có một số mảnh chai bia thuỷ tinh. Trên tầng 2 có 2 chấn song sắt hộp bị cắt ở phía ngang cửa. Ngoài sân, một chậu cây cảnh bị vỡ, một máy hút bụi bị vỡ hỏng.

Đối diện nhà anh Tuân có 2 chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng bạc, BKS 29D – 038.94 và một chiếc màu đen BKS 89A – 064.58. Ngoài ra, còn thu được 3 cắt tút (vỏ đạn) 10 mm, dài 17 mm.

Chiếc ô tô lạ đỗ gần nhà anh Tuân.

Theo biên bản vụ việc công an xã lập vào 22h30 ngày 23/2/2017, nghe tin nhà anh Tuân bị cướp, anh Hoàng Khắc Tuấn (anh trai anh Tuân – PV) khi đi bán hàng về có qua cổng nhà anh Tuân.

Lúc này anh Tuấn đeo một túi xách, bên trong có khoảng 600 triệu đồng thì bất ngờ bị một đối tượng nhỏ người, mặc áo đen cầm súng cướp túi tiền, chạy mất.

Hiện Công an tỉnh Hưng Yên đang tích cực điều tra vụ việc.

Thiên Long / Theo báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP