Ảnh Cười

Đàn ông Việt cũng ham hố nude… vì môi trường

Cứ tâm lý không có gì để mất, cánh đàn ông đang tự làm xấu mình.

Đàn ông Việt cũng ham hố khỏa thân ...vì môi trường


Trái với phong trào “ vì môi trường ” của phụ nữ, nổi lên từ những scandal của người mẫu Việt. Xu hướng này ở cánh mày râu chỉ xuất hiện dạo gần đây khi thời tiết trở nên nóng bức.


Tấm hình phản cảm được cộng đồng mạng chia sẻ, với hình ảnh một nhóm thanh niên trần như nhộng đứng tạo dáng tại bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh).


Đàn ông Việt cũng ham hố khỏa thân... vì môi trường
Hình ảnh phản cảm của một nhóm nam giới


Nhiều người vô tư ra sông suối tắm tiên cho mát mà chẳng cần quan sát xung quanh với quan niệm “đàn ông có gì để mất”. Nhưng nghiêm trọng hơn một số còn xem đó chuyện bình thường, vô tư tải hình lên facebook để khoe, rồi nhận được không ít gạch đá từ cộng đồng mạng.


Nick xommaytrang: “Trời mấy ông này bệnh quá! Vậy mà cũng chụp được mất mặt anh em thật”. Nick Xaydungte: “Nhìn tức cười ghê, lại bắt chước mấy bà người mẫu nude vì môi trường hả trời?”. Nick htphai_thang: “Chắc trời nắng quá mấy cha này bị chạm mạch rồi. Phen này về bệnh viện thần kinh chắc quá tải mất”.


Thậm chí, nhiều nhóm thanh niên còn vô tư tạo dáng “nghệ thuật” để chia sẻ trên cộng đồng mạng rất phản cảm.


Đàn ông Việt cũng ham hố khỏa thân... vì môi trường
Nam giới vô tư khoe hình phản cảm


Trào lưu này khiến cộng đồng mạng liên tưởng đến hình ảnh hàng loạt người đàn ông vì thời tiết nóng nên thường tụ họp dưới bãi sông Hồng đoạn dưới chân cầu Long Biên để rủ nhau đi “tắm tiên” giải nhiệt.



Một người đi tắm ở đây bật mí, ban đầu bãi chỉ có 3 người nhưng sau nhiều người phát hiện ra. Có người mới đến cởi hết quần áo ra tắm còn e ngại vì chẳng ai biết ai, sau dần thành quen và thành lập hẳn một câu lạc bộ “tắm tiên” tên là Sông Hồng.


Hầu hết những người tham gia đều là sinh viên, công chức, có cả những cán bộ hưu trí. Sau khi thỏa sức vui đùa với dòng nước mát lạnh, họ thường nán lại lại tán gẫu. Mặc dù, lối vào bãi tắm này không phải dễ tìm nhưng lượng người đổ về đây khám phá ngày càng đông.


Đàn ông Việt cũng ham hố khỏa thân... vì môi trường


Cũng không quá khó tìm thấy hình ảnh một số người đàn ông tại các nơi khác thường tìm chỗ vắng vẻ để “tắm tiên”. Tuy nhiên, chỗ vắng mấy đôi khi vẫn có người qua lại, hình ảnh đông người cùng trần như nhộng tắm tiên hẳn sẽ chẳng phải là hình ảnh đẹp cho lắm.

MSC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP