Cộng đồng mạng

Đám cưới 'siêu khủng' ở Đà Nẵng với 10 tỉ thuê nhà thi đấu, ca sĩ góp vui

Ca sĩ siêu hot, địa điểm tổ chức có một không hai, sự choáng ngợp trước sự đầu tư, chuẩn bị sân khấu, không gian, âm thanh... là những gì được cảm nhận từ lễ cưới siêu khủng hơn 10 tỉ đồng vừa diễn ra tại Đà Nẵng.

Ca sĩ Đàm Vình Hưng tại lễ cưới với vai trò dẫn dắt như MC

Những ngày gần đây, dư luận tại Đà Nẵng xôn xao trước một đám cưới được gọi là “đám cưới thế kỷ” diễn ra vào ngày 30.9.

Đáng chú ý, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được mời dự đám cưới này đã dẫn dắt như một MC và biểu diễn hàng loạt bài hát gắn liền với tên tuổi của anh.

Theo tìm hiểu của PV, đám cưới này của chú rể N.T.Đ.T. (26 tuổi) và cô dâu T.A. (26 tuổi). Cả 2 đều là du học sinh ở Úc.

Để có không gian đủ chỗ cho hơn 1.600 khách, gia đình cô dâu chú rể đã thuê luôn Cung Thể thao Tuyên Sơn TP.Đà Nẵng, nơi có sức chứa khán đài hơn 7,000 người vốn thường dành để tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao lớn như: Live show Nguyễn Hưng, Hoa hậu VN, Robocon Châu Á - Thái Bình Dương và rất nhiều show diễn nghệ thuật quy mô lớn khác. Năm 2017, đây là nơi được chọn phục vụ cho Gala Dinner cho 1.200 doanh nhân hàng đầu tháp tùng các nguyên thủ quốc gia trên thế giới dipk APEC, , . Và đây có lẽ là đám cưới đầu tiên được tổ chức tại địa điểm này.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng song ca tại lễ cưới đình đám vừa diễn ra tại Đà Nẵng

Trên Facebook, livetream về đám cưới thu hút hàng ngàn lượt xem cùng hàng chục lượt chia sẻ, bình luận.

Đặc biệt, nhiều hình ảnh ghi lại cho thấy sự xuất hiện của chiếc xe hơi mui trần hiệu BMW trên sân khấu. Chú rể T. đã dùng chiếc xe này đón cô dâu A. trình diện khách mời. Được biết để có thể đưa được chiếc xe này vào cổng, chủ nhân của bữa tiệc đã chấp nhận đập bỏ nới rộng 1 cổng đi vào của Cung Tiên Sơn và chi trả toàn bộ kinh phí xây dựng lại.

Khách dự tiệc cưới không khỏi choáng ngợp trước sự hoành tráng của hệ thống sân khấu được dàn dựng công phu và hoành tráng, hệ thống âm thanh tương đương với show diễn nghệ thuật lớn, đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng.

Ngay từ đầu hôn lễ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện với vai trò dẫn dắt chương trình.

Cảnh tượng hoành tráng tại đám cưới có sự tham dự của Đàm Vĩnh Hưng

Một người trực tiếp phục vụ đám cưới này cho biết, đã cùng ekip quay phim, live… tập duyệt với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ để chuẩn bị chu đáo cho chương trình. Toàn bộ ekip gồm: đoàn film đã đồng hành cùng 2 bạn trẻ trong rất nhiều tháng, từ đám hỏi, làm film, đám cưới và vô số hạng mục khác.

Được biết chương trình tiệc cưới được tổ chức dưới sự dàn dựng chuyên nghiệp của đạo diễn Lê Quý Dương.

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn các ca khúc sôi động

Còn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ niềm xúc động trước tình yêu của đôi trẻ: “Hưng đứng trong cánh gà mà vô cùng cảm động. Xin chúc mừng và thán phục tình yêu của 2 em rất nhiều…”.

Khách mời dự đám cưới hiếu kỳ trước sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ngoài các các khúc vui nhộn, Đà Vĩnh Hưng còn hát những bài bolero thân thuộc với nhiều người nghe

Từ đầu đến cuối chương trình dài khoảng 2 giờ đồng hồ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện nhiều bản nhạc nước ngoài cùng những bản bolero đình đám, như: Thiên đường ái ân, Thao thức vì em, Tình em xứ Quảng…

Anh cũng song ca nhiều bản nhạc như: Lâu đài tình ái, Biển tình, Chờ đông.

Ngoài vũ đoàn tham gia biểu diễn, nam ca sĩ còn biểu diễn chung với hiện tượng mạng - cậu bé gõ bo Nguyễn Trung Hiếu với các liên khúc Yêu em dài lâu, liên khúc Người tình không đến…

Ca sĩ Dương Triệu Vũ xuất hiện tại đám cưới

Xuất hiện tại đám cưới này, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã biểu diễn ca khúc nhạc nước ngoài “pha” lời Việt Túp lều lý tưởng, Chân tình, Đường xa ướt mưa…

Theo tiết lộ của những ekip tham gia phục vụ, để phù hợp với không gian tiệc cưới, gia đình cô dâu chú rể đã yêu cầu trải thảm toàn bộ khuôn viên trong và ngoài Cung Tiên Sơn hơn 5.000m2, toàn bộ không gian bên trong Cung Tiên Sơn được che bằng phông màn sân khấu mô phỏng bầu trời đầy sao...

Đám cưới siêu khủng được đánh giá quy mô tổ chức còn lớn hơn cả 1 đại nhạc hội. Thực đơn các món ăn đều theo tiêu chuẩn 5 sao của một resort nổi tiếng đảm nhận. Bánh cưới 10 tầng phải do 3 người khiêng. Không gian tiệc cưới được phủ bằng cả rừng hoa tươi ngợp trời khiến ai cũng không khỏi xuýt xoa.

"Cách đây mấy năm chúng tôi từng phục vụ đám cưới một tỉ phú Hồng Kông tổ chức tại Intercontinental Đà Nẵng Sun peninsula resort. Gia chủ thuê bao nguyên resort 1 tuần để phục vụ đám cưới. Nhưng so ra vẫn không bằng đám cưới lần này", một đại diện của đơn vị tổ chức sự kiện nổi tiếng tham gia phục vụ tiệc cưới bật mí. Theo thông tin hành lang, tổng chi phí phục vụ cho đám cưới siêu khủng lần này không dưới 10 tỉ đồng.

Tác giả: Nguyên Thọ

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP