Hà Tĩnh Bình Yên

Đảm bảo ANTT cho lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập

Kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập là dịp để chúng ta ôn lại cuộc đời, sự nghiệp, tấm gương chiến đấu, hy sinh và những cống hiến to lớn của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, đặc biệt là trong công tác xây dựng Đảng. Sự kiên trung của đồng chí là tấm gương sáng ngời về tinh thần yêu nước, sức chiến đấu của một chiến sĩ cách mạng yêu nước.

hatinh
Đồng chí  Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tham dự lễ kỷ  niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập

Để đảm bảo ANTT, phục vụ tốt các hoạt động của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại biểu về tham dự lễ kỷ niệm và bà con nhân dân trên địa bàn, trong tỉnh và trong cả nước về tham quan, dâng hương, tìm hiểu thân thế sự nghiệp và cuộc đời hoạt động cách mạng cửa cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập. Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, công an các huyện triển khai nhiều phương án, biện pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các hoạt động cũng như lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập ( 24/4/1906 – 24/42016).

Đồng chí  Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng  cùng đoàn dâng hương, dâng hoa tại Khu mộ Tổng Bí thư Hà Huy Tập

Một số hình ảnh lực lượng Công an tham gia đảm bảo ANTT cho lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập:

Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các lực lượng nêu cao tinh thần trách nhiệm bảo vệ an toàn tuyệt đối lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy tập 
Đại tá Nguyễn Tiến Nam – Phó giám đốc CAT chỉ đạo các lực lượng tham gia đảm bảo ANTT cho các hoạt động tại lễ kỷ niệm

VĂN HÙNG – ĐÌNH VŨ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP