Trong nước

Đài PT-TH Hà Tĩnh giành 2 Huy chương Bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Diễn ra từ ngày 16 – 19/12 tại Quảng Bình, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 thu hút sự tham gia của hơn 100 đơn vị Đài PT-TH, Hãng phim trong toàn quốc với 478 tác phẩm ở 9 thể loại. Đài PT-TH Hà Tĩnh tham gia 7 tác phẩm ở 4 thể loại: Phim Tài liệu, Phóng sự, Chuyên đề Khoa giáo và Giao lưu – Đối thoại – Tọa đàm, đóng góp tích cực vào thành công của Liên hoan Truyền hình Toàn quốc năm nay.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 tại Quảng Bình đã bế mạc vào đêm 19/12. Đài PT -TH Hà Tĩnh đã đạt thành tích cao nhất trong các kỳ Liên hoan Truyền hình toàn quốc những năm gần đây.
Đài PT -TH Hà Tĩnh vinh dự giành 2 giải Bạc tại liên hoan lần này.
Đài PT -TH Hà Tĩnh vinh dự giành 2 giải Bạc tại liên hoan lần này.
Đại diện BTC trao giải Bạc thể loại Giao lưu – Đối thoại – Tọa đàm cho đại diện các nhóm tác giả

Trong 4 ngày, Đài PT-TH Hà Tĩnh và các  đại biểu đến từ hơn 100 đơn vị làm truyền hình trong cả nước đã có cơ hội được tham gia giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: Triển lãm ảnh về những người làm truyền hình trong cả nước, hội thảo nâng cao sản xuất các chương trình thể thao, giao lưu những người làm truyền hình với khán giả Quảng Bình, các diễn đàn truyên truyền về biển đảo trên truyền hình…

Đặc biệt, hội thảo quốc tế tương tác với khán giả trong các chương trình truyền hình với sự tham gia của các chuyên gia quốc tế hàng đầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan về truyền thông đã phân tích và dự báo những xu thế tất yếu của truyền hình hiện đại. Theo đó, khẳng định xu thế tương tác trên truyền thông không chỉ là cách để thu hút khán giả với truyền hình trong thời đại công nghệ thông tin đa phương tiện phát triển như vũ bão và có sự cạnh tranh giữa các phương tiện truyền thông, mà còn có ý nghĩa trong việc đổi mới phương pháp truyền đạt thông tin theo hướng đa chiều, tích cực, nâng cao chất lượng chương trình, tăng thời lượng phát sóng, phục vụ tốt hơn nhu cầu công chúng, đặc biệt với các đài truyền hình địa phương hiện nay.

Sau 4 ngày diễn ra Liên hoan với nhiều hoạt động sôi nổi, Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 35 đã trao 27 giải Vàng, 56 giải Bạc và 137 Bằng khen cho các tác phẩm xuất sắc.

Nhóm tác giả Hạnh Loan – Đình Vũ – Từ Hải giành giải Bạc ở thể loại Giao lưu – Đối thoại – Tọa đàm với tác phẩm ” Hồ sơ giả – Hoàn thuế thật”
Nhóm tác giả Thuận Huế – Ngọc Luân – Minh Tuấn giành giải Bạc ở thể loại Phóng sự với tác phẩm ” Người trở về từ Gạc Ma”

Đài PT-TH Hà Tĩnh đã vinh dự giành được hai giải Bạc. Đó là các tác phẩm: “Người trở về từ Gạc Ma” của nhóm tác giả Thuận Huế – Ngọc Luân – Minh Tuấn ở thể loại Phóng sự và tác phẩm “Hồ sơ giả – Hoàn thuế thật” của nhóm tác giả Hạnh Loan – Đình Vũ – Từ Hải ở thể loại Giao lưu, Đối thoại, Tọa đàm. Đây cũng là lần thứ 5 kể từ năm 2005 đến nay, thể loại Giao lưu, Đối thoại, Tọa đàm  đạt được giải cao tại các lần Liên hoan Truyền hình Toàn quốc với 01 Huy chương Vàng và 4 Huy chương Bạc, khẳng định thế mạnh của Đài PT-TH Hà Tĩnh trong thực hiện các chương trình Truyền hình tương tác.

Đồng nghiệp và người thân chia vui cùng các tác giả trong đêm bế mạc liên hoan tại Quảng Bình

Kỳ liên hoan năm nay cũng được xem là năm có thành tích cao nhất của Đài PT-TH Hà Tĩnh tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc trong vài năm gần đây, thể hiện sự nỗ lực của đội ngũ làm truyền hình địa phương tại sân chơi nghiệp vụ lớn của những người làm truyền hình cả nước .

Thuận Huế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP