Thể thao

Đại chiến Việt Nam, nữ tỷ phú bơm 'doping' tiền thưởng cực khủng cho Thái Lan

Trước trận bán kết với Việt Nam, Thái Lan nhận được “doping tiền thưởng” rất lớn.

Theo truyền thông Thái Lan, thầy trò HLV Polking đã nhận được “doping tiền” lên đến gần 1 triệu USD nếu vô địch AFF Cup 2020.

Cụ thể, tờ Siamsport đã đưa tin trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - bà Nualphan Lamsam đã bay sang Singapore vào ngày 20/12, tức sau một ngày biết được tin gặp tuyển Việt Nam ở bán kết. Nữ tỷ phú này đã động viên tinh thần cho thầy trò HLV Polking trước hai trận bán kết với tuyển Việt Nam.

Theo đó, bà Lamsam hứa thưởng 20 triệu baht (khoảng 600.000 USD) nếu tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020. Đội bóng xứ chùa vàng còn nhận được khoản thưởng khác trị giá 300.000 USD từ các nhà tài trợ.

Tôi không ngờ Thái Lan lại gặp tuyển Việt Nam ở bán kết. Tuy nhiên, Thái Lan đặt mục tiêu giành chức vô địch, chúng tôi phải sẵn sàng đối đầu mọi đội bóng.

Chúng tôi tập trung vào từng chi tiết nhỏ nhất, và không được phép đánh giá thấp đối thủ. Tất cả đều chờ đợi trận đấu này với Việt Nam. Tôi nghĩ hai trận bán kết giữa hai đội sẽ thú vị nhất giải năm nay", bà Nualphan Lamsam nói.

Bà Nualphan Lamsam gặp HLV Polking. Ảnh: Siamsport


Trong khi đó, đội trưởng Chanathip tuyên bố phế ngôi vô địch của tuyển Việt Nam. “Messi Thái” nói: “Sự thực là chúng tôi không nghĩ gặp Việt Nam ở bán kết. Chúng tôi nghĩ mình sẽ đối đầu Indonesia. Nhưng ổn thôi, đến bán kết thì tất cả các đối thủ đều mạnh. Chúng tôi cần hết sức tập trung.

Chúng tôi không thể thua Việt Nam ở vòng này. Chúng tôi không thể để sự chuẩn bị của mình trở nên vô nghĩa. Tất nhiên, bán kết luôn khó khăn hơn những trận đấu ở vòng bảng. Nhưng mục tiêu của Thái Lan là vào chung kết và vô địch".

Trận bán kết lượt đi giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào ngày 23/12, sau đó hai đội đá trận lượt về vào ngày 26/12.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP