Hoa Hậu

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh “thác loạn” không phải Huyền My

Hạ Vy khẳng định loạt ảnh chụp Huyền My mặc nội y diễn trong quán bar là một sự hiểu lầm.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My

Hạ Vy và Huyền My

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa diễn ra tối 6/12 vừa qua, tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận bởi những ý kiến đa chiều xoay quanh giải thưởng này.

Trong lúc Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa hết bị “săm soi”, thì bất ngờ tối 7/12, một loạt ảnh “thác loạn” được cho là Á hậu 1 Huyền My mặc nội y diễn trong quán bar bị tung ra khiến nhiều người xôn xao.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My - 1

Vẻ đẹp trong sáng của Huyền My khi tham gia “Hoa hậu Việt Nam 2014”.

Trong loạt ảnh, nhân vật được cho là Huyền My mặc một bộ nội y voan mỏng tang chỉ che chắn phần nhạy cảm bằng miếng băng keo đen dán chéo, kết hợp với đôi vớ đầy khiêu khích và hở rất táo bạo, khác hoàn toàn với hình ảnh một Á hậu dịu dàng và xinh đẹp trên sân khấu đêm Chung kết vừa qua. Phần đông khán giả đều bày tỏ sự thất vọng, hết lời chỉ trích, thậm chí còn gắn mác “gái hư” cho người đẹp gốc Hà Nội.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến bức xúc thì vẫn còn nhiều người tỏ ra hoài nghi chưa chắc chắn nhân vật trong ảnh là Á hậu Huyền My. Bởi chất lượng hình ảnh rất mờ, cô gái lại đeo kính đen che kín mặt.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My - 2

Hôm qua, dư luận đã xôn xao trước loạt ảnh được cho là của Á hậuHuyền My.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My - 3

Nhiều người tỏ ra vô cùng thất vọng về hình ảnh của Á hậu 1 sau đêm đăng quang.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My - 4

Nhưng cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng đây không phải Huyền My.

Lúc này, Á hậu Huyền My chưa trở về Hà Nội. Trong hôm qua cô đã cùng Hoa hậu Kỳ Duyên và Top 10 người đẹp bận bịu với lịch hoạt động của BTCnên chưa thể chia sẻ nghi án ảnh “thác loạn” với công chúng.

Khi phóng viên liên lạc với siêu mẫu Hạ Vy, đang được biết đến với vai trò quản lý của Á hậu Huyền My thì được khẳng định những tấm ảnh đang gây xôn xao dư luận của Huyền My là một sự hiểu lầm.

Nói về những tấm ảnh đang “gây bão”, Hạ Vy chia sẻ:“Huyền My là cô bé rất ngoan, vào công ty của tôi từ năm 15 tuổi. Mọi người đang hiểu lầm em ấy rồi. Hai tấm ảnh chụp ảnh người mẫu mặc nội y táo bạo diễn trong quán bar gây sốc không phải là Huyền My. Nếu nhìn kỹ, mọi người sẽ thấy đó không phải gương mặt của em ấy. Riêng với tấm ảnh mặc đồ nội y theo kiểu cosplay nàng thỏ thì đúng là của cô ấy. Nhưng đấy là ảnh thử đồ tại shop thời trang của một người bạn. Hôm đó, Huyền My và nhiều em người mẫu khác của công ty tôi có tự chụp khi mặc đồ với phong cách này”.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My - 5

Siêu mẫu Hạ Vy là “bà bầu” của Á hậu Huyền My.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Á hậu Huyền My được sinh ra trong một gia đình rất gia giáo. Ông nội của cô là người Việt đang sinh sống và làm việc tại Đức, bố Huyền My làm ở Viện Hàn lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội.

Bởi thế, khi được hỏi về nghi án Á hậu Huyền My được “đại gia” chống lưng khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, siêu mẫu Hạ Vy thẳng thắn khẳng định:“Tôi dám vỗ ngực xưng tên khẳng định Huyền My và cả công ty của tôi không có bất kỳ một đại gia nào chống lưng. Tôi đi bằng con đường lương thiện và chân chính. Tôi không dựa ai nên học trò của tôi cũng luôn khẳng định bản thân bằng chính năng lực của mình”.

Chia sẻ về kết quả Huyền My chỉ đoạt ngôi vị Á hậu 1 thay vì Hoa hậu như nhiều người dự đoán, “bà bầu” Hạ Vy cho biết, cô rất hài lòng với kết quả này. “Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi uy tín, rất công bằng nên tôi tin vào kết quả và sự lựa chọn của BGK. Nếu Huyền My không tốt thì chắc chắn BTC không trao ngôi vị Á hậu cho em ấy. 

Huyền My là cô gái rất ngoan, khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt và rất thân thiện. Năm 16 tuổi tôi đã đưa em đi thi Siêu mẫu châu Á và được nhiều người yêu thích. Với vị trí Á hậu 1 và vẻ đẹp đang có, Huyền My rất phù hợp để tham dự Hoa hậu Thế giới nếu được trau dồi thêm để trông cứng cáp hơn vì trông Huyền My khuôn mặt vẫn hơi non quá so với tuổi”.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My - 6

Ảnh “tự sướng” của Hạ Vy, Huyền My và các “gà cưng” trong công ty.

Riêng khi được hỏi về Hoa hậu Kỳ Duyên đang gây xôn xao dư luận, siêu mẫu Hạ Vy cho biết: “Tôi từng hướng dẫn catwalk cho thí sinh nên cũng biết về Kỳ Duyên, thậm chí tôi từng gặp và nói chuyện với bố mẹ của em ấy. Hoa hậu Kỳ Duyên đúng là còn rất mộc mạc trong cách giao tiếp nhưng có lẽ vì được bố mẹ bao bọc quá kỹ nên giao tiếp xã hội chưa tốt. Tuy nhiên, với cách nhìn của tôi thì em ấy cũng không tệ về nhan sắc như mọi người vẫn nói. Em ấy chỉ là chưa có nhiều thời gian tập luyện trước khi tham gia cuộc thi mà thôi!”.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My - 7

Huyền My năm nay 19 tuổi (sinh năm 1995), cao 1m74, số đo ba vòng là 83-62-93, hiện đang là sinh viên Học viện thời trang London.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My - 8

Cô từng vào top 5 Siêu mẫu châu Á được tổ chức ở Trung Quốc năm 2011 và là gương mặt quen thuộc của làng giải trí ở Hà Nội. Huyền My sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười duyên, thần thái tự tin, năng động.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My - 9

Trong đêm chung kết, cô là người đẹp cuối cùng trả lời ở phần thi Ứng xử. Nguyễn Trần Huyền My nhận được câu hỏi “Trong vòng chung kết, em đã mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng cùng các thí sinh khác hát bài Tổ quốc gọi tên mình, em nghĩ gì về khoảnh khắc đó?”.

Cựu mẫu Hạ Vy khẳng định ảnh "thác loạn" không phải Huyền My - 10

Huyền My trà lời rằng, đến bây giờ cô vẫn nhớ cảm giác xúc động khi được hát bài hát ý nghĩa ở tại địa danh giàu truyền thống cách mạng như Phú Quốc, đó cũng là cảm nhận chung của 38 người đẹp cùng đồng ca với Huyền Mỹ trong tác phẩm ý nghĩa “Tổ quốc gọi tên mình”.

Theo Hà Nhuận Nam (Khám Phá)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP