Pháp luật

Cựu công an lĩnh 17 năm tù vì hiếp dâm bé 6 tuổi

Tại phiên xử, bị cáo trả lời không biết khi được hỏi về các tình tiết vụ án. Tuy nhiên, xác định hành vi của bị cáo là nghiêm trọng, tòa đã tuyên Thuỷ 17 năm tù.

Ngày 25/10, TAND TP Hải Phòng xét xử bị cáo Lương Thanh Thủy (32 tuổi) tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Thủy từng công tác tại Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 13h ngày 4/5, khi Thủy đang trong phòng riêng ở nhà thì bé Nguyệt (hàng xóm sát vách nhà Thủy) sang chơi. Thủy đã giở trò hành vi đồi bại với bé gái 6 tuổi.

Hai ngày sau, bố nạn nhân phát hiện sự việc đã báo cơ quan chức năng.

Tại phiên xét xử, khi được HĐXX hỏi về các tình tiết vụ án, bị cáo Thủy luôn chối bỏ trách nhiệm và trả lời "không biết". Khi được tòa cho nói lời sau cùng, bị cáo Thủy nói: "Bị cáo mong tòa làm rõ sự thật giúp bị cáo".

HĐXX xác định hành vi của Thủy là nghiêm trọng nên tuyên bị cáo 17 năm tù.

Trao đổi sau phiên xử, anh Hùng (47 tuổi, bố Nguyệt) cho biết, gia đình mong bản án được thi hành và nhận được bồi thường như tòa phán quyết (hơn 44 triệu đồng). "Cháu gầy gò đi nhiều từ sau khi xảy ra vụ việc. Không biết cháu còn bị ảnh hưởng lâu dài thế nào", anh Hùng nói.

Bố Nguyệt là lao động tự do, không có công việc ổn định. Mẹ bé gái là người khuyết tật, bị mù hai mắt.

* Tên bé gái và người thân đã đổi.

Vụ việc xảy ra tại phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng. Ảnh: Google Map



Tác giả: Tùng Chi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP