Giải trí

"Cướp biển Ca-ri-bê 4" lập kỷ lục mới về doanh thu

Ngay trong tuần đầu tiên công chiếu ngoài thị trường Bắc Mỹ, bộ phim bom tấn cướp biển vùng Ca-ri-bê – “On Stranger Tides” – đã đem về tới 256,3 triệu USD cho hãng Walt Disney đồng thời xác lập kỷ lục thế giới mới về doanh thu!

Thành công này nằm ngoài dự đoán của hãng Walt Disney vì trước đó phiên bản “On Stranger Tides” chiếu dưới dạng 3D chỉ đem về 90 triệu USD trong 3 ngày công chiếu tại hai thị trường lớn là Mỹ và Canada. 2 tập trước đó dù không được chờ đợi nhiều nhưng vẫn đạt tới trên 100 triệu USD tiền vé.Người dân khu vực Bắc Mỹ có thể thờ ơ với bộ phim này nhưng đối với phần còn lại của thế giới, sức hút từ chàng thuyền trưởng Jack Sparrow vẫn rất lớn.
Điều đó được thể hiện qua doanh thu khổng lồ tới từ các Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Trung Quốc trong một tuần đầu tiên công chiếu. Hãng Walt Disney cho biết, họ đã thu về tới 256,3 triệu USD, vượt qua kỷ lục của bộ phim “Harry Potter và Hoàng tử lai” năm 2009 khi được ra mắt bên ngoài Bắc Mỹ. Như vậy tổng số tiền “On Stranger Tides” thu được trong 7 ngày công chiếu toàn thế giới đạt mức 346,4 triệu USD.“On Stranger Tides” giờ đây đã ghi danh trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại cùng “Harry Potter và Hoàng tử lai”, “Người nhện 3” và tập trước đó của serie phim cướp biển vùng Ca-ri-bê – “At World’s End”.Trong bảng xếp hạng Top Box Office, đáng chú ý là cuộc “nổi loạn” của bộ phim hài Brides Maids khi leo lên vị trí thứ hai với doanh thu 21 triệu USD. Còn bộ phim đình đám “Thần sấm” Thor chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với doanh thu 15,5 triệu USD. Xếp sau lần lượt là “Fast Five” với 10,6 triệu USD và “Rio” 4,7 triệu USD doanh thu.

VnMeida.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP