Giải trí

Cường Đô La buột miệng tiết lộ Diệp Lâm Anh có bạn trai mới?

Trước câu hỏi của Cường Đô La, không biết vô tình hay cố ý, Diệp Lâm Anh giữ im lặng, trò chuyện với người bên cạnh.

Sau đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ Đức Phạm, Diệp Lâm Anh chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tập trung lo cho các con.

Thế nhưng mới đây, xuất hiện trên livestream với vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh khiến nhiều người bất ngờ khi bị nghi có bạn trai mới.

Theo đó, trong lúc đang livestream, Cường Đô La liền đặt câu hỏi cho Diệp Lâm Anh: "Bạn trai Cún (Diệp Lâm Anh - PV) đâu, dắt ra chào mọi người luôn đi Cún?".

Trước câu hỏi của Cường Đô La, không biết vô tình hay cố ý, Diệp Lâm Anh giữ im lặng, trò chuyện với người bên cạnh.

Trong khi đó, Pông Chuẩn bất ngờ đáp lời Cường Đô La: "Ôi trời ơi, Cún không nghe gì hết".

Cường Đô La lỡ miệng hỏi chuyện bạn trai Diệp Lâm Anh.


Về phần Đàm Thu Trang, cô nàng cũng bất ngờ và ngăn cản ông xã nói tiếp tục vấn đề. Dẫu vậy, câu hỏi lỡ miệng của Cường Đô La cũng khiến dân tình xôn xao, đặt nghi vấn Diệp Lâm Anh đã có tình mới.

Dẫu vậy, đây chỉ là suy đoán từ cư dân mạng, sự thật có phải Diệp Lâm Anh có tình mới hay không phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Chia sẻ với truyền thông sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh tâm sự cô học được cách yêu thương bản thân nhiều hơn. Về hạnh phúc riêng, Diệp Lâm Anh nói hiện tại cô bận rộn làm kinh tế, chăm sóc con nên tình yêu còn hơi xa vời.

"Khi yêu một ai mình cũng phải chăm sóc người ta. Tôi nghĩ bây giờ bước vào mối quan hệ mới sẽ phải mất thời gian. Giai đoạn này tôi không ưu tiên cho chuyện tình cảm. Tôi cần kinh tế vững chắc và lo cho con lớn một xíu", Diệp Lâm Anh từng trải lòng.

Diệp Lâm Anh tập trung cho nghệ thuật, kinh doanh hậu sóng gió hôn nhân.


Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP