Video Clip Cười

Cười vỡ bụng với clip 'Bình luận giao thông'

Đoạn clip gần 4 phút có tên "Pha bình luận giao thông không thể đỡ" được đăng tải trên trang Youtube đang gây sốt trong cộng đồng mạng Việt Nam, khi chỉ sau 3 ngày, lập kỷ lục về độ "hót" 62.000 người xem.

Trong clip, bình luận viên hồ hởi giới thiệu về hai cây cầu vượt mới của Thủ đô – rất phát huy hiệu trong ngày đầu thông xe (26/4/2012). Tại các ngã tư Thái Hà – Chùa Bộc,Thái Hà – Láng Hạ, cảnh ùn tắc giao thông đã biến mất. Và sự thay đổi lớn này đã được người dân sống xung quanh khu vực các ngã tư ghi nhận. Nhiều người dân tỏ ra mừng rỡ, thậm chí ngạc nhiên về tình hình giao thông hôm nay.Tuy nhiên, tại các đầu cầu xuất hiện cảnh nhiều người dân vô ý thức, thản nhiên vi phạm luật giao thông đường bộ. Hành động của một nhóm nhỏ người thiếu ý thức này đã gây nguy hiểm cho cả cộng động khi tham gia giao thông.

Sau khi lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội, clip này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và hầu hết bày tỏ sự thích thú với phong cách hài hước của bình luận viên, cũng như phản ánh đúng thực tế đời sống của xã hội hiện nay. Thành viên caothang1412 bình luận: “Bựa nhưng mà chuẩn, không cãi đi đâu được. Anh này đã nâng nghề bình luận giao thông lên thành một nghệ thuật”.Thành viên RinkaMae nhận xét: ‘Thật kinh dị! Từ ngày tham gia giao thông ở Việt Nam, mình cũng tự nhiên đổ stress hằng ngày luôn. Mình từng té xe vì mấy vụ băng sang đường vô đối như thế này. Đi đường mà như đóng phim thập diện mai phục, không biết có thích khách nào văng ra chém mình không?”.”VOV giao thông nên liên hệ ngay với đồng chí này về để tạo không khí mới…”, thành viên kimlinhchocolate hiến kế. Nick Đồ gỗ mỹ nghệ Đức Hiền cũng khuyến khích: “Nên đưa clip này lên TV, vừa hài, vừa giáo dục ý thức giữ an toàn giao thông hiệu quả. Thay một số chương trình hài nhảm nhí bằng clip này thì bổ ích biết bao”.Trong khi đó, thành viên TheSpyozz xem clip… còn xuất khẩu thành thơ: “Cuộc đời thật lắm gian nguy…. tại sao đi kiểu nhà ‘tùy’ thế em. Em ngược đường, ngược nắng để yêu anh. Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi. Ngược lòng mình tìm về nông nổi. Lãng du đi vô định cánh chim trời. Các chị đi theo kiểu ngược đời… Tuổi trẻ liều cao”.Thành viên Người Ba Vì bộc bạch: “Ôi, ý thức người Việt ta, thật xấu hổ với tổ tiên. Mình còn nhớ đọc truyện jindo của Nhật, anh chàng Jindo phá phách thế mà khi gặp thằng du côn nhả bã kẹo cao su ra đường thì Jindo vẫn mắng thằng đó. So sánh là khập khiễng nhưng đúng là ý thức người Việt mình giờ… thật đau lòng!”.Dưới đây là clip “Pha bình luận giao thông không thể đỡ”:

ĐVO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP