Thể Thao Quê Nhà

Công an Thành phố Hà Tĩnh tổ chức giải bóng đá nam 2016

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), từ ngày 09/3/2016 đến ngày 11/3/2016, Đoàn thanh niên Công an thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức thành công giải bóng đá nội bộ cho các vận động viên là CBCS và đoàn viên thanh niênđến từ các Đội nghiệp vụ và Công an các phường tại sân bóng của Công an thành phố.

nuocmia

Tham dự giải bóng đá lần này có 6 đội bóng đến từ các Đội nghiệp vụ và một số Công an các phường, với hơn 40 vận động viên, đã dành được sự quan tâm của cấp ủy lãnh đạo Công an thành phố và thu hút được sựhưởng ứng, cỗ vũ nhiệt tình của đông đảo CBCS tham gia. Sau ba ngày tranh tài, qua thi đấu hai vòng bảng, theothể thức vòng tròn một lượt tính điểm, kết thúc vòng loạihai đội nhất, nhì bảng giành quyền vào thi đấu bán kết và chung kết. Giải nhất giải bóng đá lần này thuộc về liên quân Công an phường Nam Hà, Thạch Quý, Đại Nài, Tân Giang, Văn Yên.

Lãnh đạo Công an thành phố trao giải  cho các đội 

Qua tổ chức giải bóng đá nội bộ Công an thành phố đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo khí thế thi đua sôi nổi vàtăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa nội bộ đơn vị, tăng cường sức khỏe thể lực cho cán bộ chiến sỹ góp phần nâng cao chất lượng công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đây cũng là một sự kiện thể thao quan trọng của Công an thành phố, hướng tới các hoạt động hưởng ứng ngày thành lập Đoàn 26-3; cũng như thông qua đây để chọn ra các vận động viên có năng lực tốt nhất để thành lập đội tuyển chung cho Công an thành phố tham dự các cuộc thi đấu tiếp theo.

CAO CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP