Pháp luật

Công an lên tiếng việc CGST bị tố đánh người nhập viện

Theo xác minh của cơ quan chức năng, không có chuyện CSGT đánh người nhập viện mà do nạn nhân tự tông vào xe CSGT rồi ngã xuống đường.

Ngày 3/11, thượng tá Phạm Thanh Bình - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, sau khi nhận thông tin phản ánh từ người dân và kết quả xác minh clip, cơ quan này kết luận, không có chuyện CSGT đánh người mà do nạn nhân tông vào xe chuyên dụng, ngã xuống đường, bị thương.

Theo thượng tá Bình, khoảng 9h ngày 31/10, tổ tuần tra thuộc Đội CSGT Công an huyện Krông Nô đang làm việc trên tuyến đường qua xã Nâm N’Đir thì phát hiện chiếc xe máy chở 3, trong đó 1 người không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Anh Ngọn nhập viện cấp cứu do tự tông vào xe CSGT

Tuy nhiên, người vi phạm giao thông không chấp hành hiệu lệnh, điều khiển xe để bỏ chạy nhưng tông phải chiếc xe máy chuyên dụng của CSGT đang đậu bên đường. Cú va chạm khiến xe máy ngã xuống đường, anh Chương Văn Ngọn (SN 1998, ngụ thôn Nam Ninh, xã Nâm N’Đir) bị thương.

"Anh Ngọn đã thừa nhận không có chuyện CSGT đánh mình. Đồng thời chấp hành nộp phạt hành chính 300.000 đồng về lỗi chở quá số người quy định và không đội mũ bảo hiểm" – thượng tá Bình cho biết.

Trước đó, gia đình Chương Văn Ngọn phản ánh, khoảng 9g30 sáng cùng ngày, anh Ngọn dùng xe máy chở theo hai người phía sau, lưu thông từ thôn Nam Thanh về thôn Nam Ninh (cùng thuộc xã Nâm N’Đir). Khi đi đến gần UBND xã Nâm N’Đir thì bị hai anh CSGT yêu cầu dừng xe. Trong lúc chấp hành hiệu lệnh thì anh này “bị choáng” khiến cả ba người ngồi trên xe bị xây xát hết chân và tay, riêng anh Ngọn phải nhập viện cấp cứu vì chấn thương phần mềm và ránh miệng.

Lý giải về việc chỉ có 2 người đội mũ bảo hiểm, anh Ngòn cho biết: “Người ngồi giữa là cô ruột của tôi, sáng nay có đám cưới, cô đại diện cho họ nhà gái nên phải mặc trang phục truyền thống của người Dao nên không đội được mũ”.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP