Pháp luật

Cố trèo qua lưới thép B40 hiếp dâm thiếu nữ

Mặc dù bị nạn nhân không mở cổng cho vào, thanh niên vẫn cố leo qua hàng rào bằng lưới thép B40 để vào trong hiếp dâm.

Đối tượng bị VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) ban hành cáo trạng truy tố về tội “Hiếp dâm” là Nguyễn Đức Ảnh (18 tuổi, trú tại xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

Thông qua mạng xã hội facebook, Ảnh quen biết với X. (17 tuổi, trú tại xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tên nạn nhân đã được thay đổi).

Vào khoảng 13h ngày 24/8/2020, Ảnh rủ một người bạn V.N.H (15 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) đến nhà X. chơi.

Tại đây, do cổng nhà X. đang khóa nên Ảnh đã gọi điện thoại cho thiếu nữ này ra. Phát hiện chỉ có X. và một bé trai 4 tuổi ở nhà nên Ảnh nảy sinh muốn quan hệ với nạn nhân.

Khi thấy Ảnh tới, X. ra sân nhưng không mở cổng cho Ảnh vào. Tuy nhiên, Ảnh vẫn leo qua hàng rào bằng lưới thép B40 để vào trong sân nhà, khi X. không đồng ý cho Ảnh vào nhà và la hét thì Ảnh dùng tay bịt miệng không cho nạn nhân la hét.

Thấy vậy, H. trèo vào sân nhà X. để can ngăn Ảnh. Lúc này, Ảnh nói với H.: “Vào thì vào không vào thì về đi” nên H. trèo qua rào và bỏ đi, còn Ảnh kéo X. vào trong phòng ngủ với mục đích để thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân nên đã tìm mọi cách khống chế, không cho nạn nhân chống cự, dù nạn nhân vừa khóc vừa van xin.

Trong lúc, Ảnh đang thực hiện hành vi thì một người bạn của X. gọi ở ngoài, sợ bị phát hiện nên Ảnh chạy ra ngoài sân và trèo hàng rào qua lối cũ rồi tẩu thoát.

Sau đó, Ảnh gọi điện cho H. nhờ chở đi trốn. Đến ngày 26/8, Ảnh đến Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Cáo trạng cũng xác định hành vi của H. có dấu hiệu của tội "Che giấu tội phạm". Tuy nhiên, H. chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột không xử lý.

Thời gian quan xảy ra không ít trường hợp thiếu nữ bị bạn quen qua mạng hiếp dâm.

Ngày 7/8, công an huyện Cao Lộc ra quyết định khởi tố Luân Văn Đô (21 tuổi, ở xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào khoảng tháng 1/2020, Luân Văn Đô có gặp và kết bạn với M. (15 tuổi, trú tại xã Quảng Lạc, TP Lạng Sơn) trên Facebook. Sau đó vài ngày, Đô có nhắn tin rủ M. lên thị trấn Đồng Đăng chơi.

M. đi xe mô tô từ nhà đến ngã 3 Tam Lung, xã Thụy Hùng được Đô đón. Cả hai đi ăn cơm tối tại nhà người quen rồi đi uống rượu ốc tại khu Ga, thị trấn Đồng Đăng. Đến khoảng 23h, do M. đã say rượu nên Luân Văn Đô đưa M. đến nhà nghỉ Bình Gia II ở khu Ga, thị trấn Đồng Đăng ngủ qua đêm và quan hệ tình dục với nhau tại nhà nghỉ.

Tại cơ quan công an, Luân Văn Đô khai nhận, đã nhiều lần đưa M. đến nhà nghỉ nêu trên để quan hệ tình dục với nhau.

Tác giả: Thu Thủy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP