Cộng đồng mạng

Cô nàng mặc váy xẻ cao đến eo gây chú ý khi đi dạo trung tâm thương mại cùng bạn trai

Chiếc váy xẻ tà cao khiến hot girl Trung Quốc thu hút ánh mắt khi đi dạo ở trung tâm thương mại.

Mới đây, trên trang Sohu đăng tải loạt ảnh một cô gái gây chú ý khi đi dạo trung tâm thương mại cùng người yêu trong chiếc váy xẻ tà cao đến hông. Không chỉ thế, bộ trang phục còn có chi tiết cổ yếm, giúp người mặc khoe trọn tấm lưng nuột nà. Thậm chí, trong một khoảnh khắc được ghi lại, một người đàn ông đi đường khi nhìn thấy cô nàng mặc trang phục này thì có biểu cảm khá phức tạp. Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều ý kiến cho rằng, kiểu váy của cô gái không thực sự phù hợp để mặc đi đến nơi đông người.

"Loại váy này thường sẽ chỉ xuất hiện trên thảm đỏ, và thực sự không phải ai cũng dám mặc nó như trang phục hàng ngày khi đi ra đường", "Công bằng mà nói, trang phục này 'kiệm vải' đến mức cực đoan",... là những lời bình luận của cư dân mạng.

Cô gái gây chú ý ở trung tâm thương mại vì chiếc váy xẻ cao.

Ngoài ra, một số người cho rằng, có thể gu mặc như vậy không phù hợp với mắt nhìn của những người lớn tuổi nhưng xã hội ngày càng hiện đại, xu hướng thời trang được cập nhật liên tục nên giới trẻ cũng có lối ăn vận táo bạo hơn là chuyện rất bình thường. Hơn nữa, nguyên tắc đầu tiên trong việc lựa chọn trang phục là giúp cho bản thân cảm thấy thoải mái, nếu không hở quá mức cho phép thì vẫn có thể chấp nhận được.

Kiểu váy hở mạn sườn, xẻ hông cao này được lấy cảm hứng từ thiết kế ánh bạc của Paris Hilton.

Trên thực tế, những chiếc váy xẻ cao đến hông đã xuất hiện từ rất lâu. Trong tạp chí T, một biên tập viên thời trang cho biết, năm 1400 Agnès Sorel thường xuyên mặc váy xẻ tà cao. Dù rằng, ở thời điểm này, việc mặc hở được coi là không phù hợp với phụ nữ. Phái đẹp hầu hết đều diện tất và váy dài quanh năm để tránh bị lộ mắt cá chân.

Paris Hilton từng lăng xê nhiệt tình mẫu váy xẻ cao đến eo tại tiệc sinh nhật tuổi 21 với kiểu dáng 2 dây cổ trễ màu bạc lấp lánh. Độ táo bạo của nó đến giờ vẫn khiến người ta phải trầm trồ mỗi khi nhắc lại. Thậm chí, kiểu váy "huyền thoại" này còn được cô tái hiện lại một lần nữa ở sân khấu mừng năm mới 2023 với gam màu rose gold. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng thấy ngưỡng mộ về cách mà cô nàng đón tuổi mới theo kiểu độc đáo, thú vị và cực kỳ "slay".

Paris Hilton với chiếc váy ánh bạc tại bữa tiệc sinh nhật tuổi 21 và chiếc váy tương tự màu rose gold được cô mặc lại khi đã 41 tuổi.

"Đại tiểu thư Hollywood" xuất hiện tại sân khấu đón năm mới 2023.

Để tránh tối đa những khoảng hở nguy hiểm, hãng SKIMS của Kim Kardashian đã cho ra mắt mẫu đồ bảo hộ kiểu bodysuit dành riêng cho những chiếc váy xẻ tà. Thiết kế này phù hợp với những bộ váy có độ xẻ vừa vặn, gam màu nude mang lại độ che phủ tốt, lại tạo nên một tổng thể đồng nhất, giúp người mặc an tâm hơn trong quá trình di chuyển. Độ xẻ lý tưởng nhất là cao đến khoảng ngang đùi, giúp cho tà váy trông thướt tha, mềm mại mà vẫn tạo cho bạn cảm giác tiện lợi, không quá hở khi đứng, ngồi.

SKIMS của Kim Kardashian giới thiệu mẫu đồ bảo hộ kiểu bodysuit dành riêng cho những chiếc váy xẻ tà.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP