Tin

Cô giáo tương lai "liều mình" bán dâm lấy tiền… đóng học phí

Đến hạn đóng học phí và trả tiền nhà trọ nhưng không có tiền, Vũ Thị B.D đã liều mình đi bán dâm qua môi giới của tú bà Nguyễn Thị Phượng…

Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm của Công an thành phố Hà Nội, trong gần một tháng qua, các đội nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự đã tăng cường rà soát các địa điểm nóng trên địa bàn thành phố.


Qua công tác trinh sát, nắm tình hình, khoảng 22h tối 3/9, các trinh sát Đội 12, Phòng CSHS, Công an thành phố Hà Nội bất ngờ ập vào nhà nghỉ Vân Long, tại ngõ 180, Trần Duy Hưng và bắt qua tang ba đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.




Theo nguồn tin ban đầu cho biết, chủ nhà nghỉ là Lê Huy Diễn (SN 1982), trú tại Hồng Khê, Bình Giang, Hải Dương, đã móc nối với tú bà Nguyễn Thị Phượng (SN 1987) và cho khách mua dâm ngay tại nhà nghỉ Vân Long.


Lê Huy Diễn – Chủ nhà nghỉ Vân Long

Trong số gái mại dâm bị bắt, đáng chú ý có một sinh viên của trường cao đẳng sư phạm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cô gái này cho biết, do cần tiền để đóng khoản học phí 3 triệu đồng, cộng với 2 triệu tiền nhà trọ, nên đã tìm gặp Phượng, quen qua một người bạn trước đó và xin về “đầu quân” cho Phượng. Mỗi ngày, Vũ Thị B.D (tên của cô gái) kiếm được từ 500.000 đến 700.000 đồng.


Gái bán dâm bị bắt

Tất cả gái bán dâm bị bắt trong vụ việc này đều xuất thân từ các tỉnh miền núi như Tuyên Quang, Hà Giang, Phú Thọ.


Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.



An Anh

ANTĐ

  Từ khóa: Bán dâm , lấy tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP