Tin thế giới

Cô giáo bị đuổi việc vì chửi học sinh

Không hiểu vì lý do gì mà đã nảy sinh mâu thuẫn khiến hai cô trò tại một trường trung học ở Singapore cùng lớn tiếng với nhau trong giờ học. Trong lúc gây gổ, cô giáo đã dùng những từ tục tĩu mắng học trò.

Hình ảnh ghi lại cảnh hai cô trò gây gổ trong lớp học – Ảnh chụp màn hình Straits Times

Trong khi đó, nhiều học sinh còn lại trong lớp học đã cười khúc khích khi chứng kiến trận cãi vã. Đoạn video ghi lại vụ việc đã xuất hiện và lan truyền trên mạng internet, theo Straits Times.

Vụ việc xảy ra tại một trường trung học cơ sở ở khu dân cư Yishun, phía bắc Singapore. Cô giáo này không phải là người dạy chính thức các em mà chỉ là dạy thế.

Trong video, cô giáo cầm quyển sách giơ về phía học sinh, miệng lớn tiếng gây gổ. Em này đã phản ứng, cao giọng đáp trả lại cô giáo. Truyền thông địa phương không tiết lộ tên của em học sinh, chỉ cho biết đó là một nữ sinh.

Phía trường học cho biết cô giáo được phân công tạm thời theo dõi lớp học và vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Sau sự cố, nhà trường đã thảo luận với cả học sinh và giáo viên, giúp họ điều chỉnh hành vi và có cách ứng xử phù hợp hơn.
Người phát ngôn trường học trên cho biết cả hai đã nhận sai và xin lỗi về cách hành xử của mình; giáo viên dạy thế cũng không còn tham gia giảng dạy ở trường.
“Chúng tôi cũng thực hiện các hỗ trợ cần thiết cho những học sinh bị ảnh hưởng và làm việc với phụ huynh các em”, người phát ngôn trường học nói thêm.

Ngọc Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP