Cư Dân Mạng

Cô gái Hà Tĩnh được dân mạng Việt truy tìm

Không chỉ có giọng hát da diết, nội lực, Huyền Dung The Voice đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp, nổi bật.

Cô gái Hà Tĩnh được dân mạng Việt truy tìm ngày hôm nay

Huyền Dung – cô gái với màn trình diễn “Gửi người yêu cũ” đầy ngọt ngào đang là nhân vật được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội Việt ngày hôm nay. Cô gái với giọng ca nội lực này đã khiến cả 4 vị HLV The Voice yêu mến và sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Huyền Dung đã quyết định về với đội của Đông Nhi.

Trước khi bước tới The Voice 2017, Trần Thị Huyền Dung (nickname Dung Boo), sinh năm 1994 tại Hà Tĩnh từng gây sốt cộng đồng mạng bởi những bản cover ngọt ngào. Không chỉ dừng lại ở đó, ngoại hình xinh xắn, nổi bật của cô cũng là điểm khiến người ta chú ý, yêu mến.

Cô gái Hà Tĩnh được dân mạng Việt truy tìm ngày hôm nay - Ảnh 1.

Trần Thị Huyền Dung tỏa sáng trên sân khấu The Voice 2017.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có bất cứ ai theo nghệ thuật, Huyền Dung không ít lần bị ba mẹ “từ chối” cho quyết định dấn thân vào con đường nghệ thuật. Trong thời gian đi học, cô gái “lén” tham gia nhiều hoạt động dành cho giới trẻ và là gương mặt mẫu ảnh của nhiều tạp chí tuổi teen.

Không chỉ đam mê ca hát, Huyền Dung còn tự nhận mình là một cô gái ‘nghiện’ du lịch, thích khám phá và trải nghiệm. Song, trái ngược với đam mê của mình, Huyền Dung lại cực kỳ nhát, chưa từng dám đứng hát một mình trước nhiều người.

Cũng bởi không có nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm biểu diễn nên hot girl Hà Tĩnh cảm thấy rất hồi hộp khi đứng trên sân khấu The Voice năm nay. Hy vọng cô gái xinh đẹp sẽ vững bước trong cuộc thi năm nay.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Huyền Dung:

Cô gái Hà Tĩnh được dân mạng Việt truy tìm ngày hôm nay - Ảnh 2.
Cô gái Hà Tĩnh được dân mạng Việt truy tìm ngày hôm nay - Ảnh 3.
Cô gái Hà Tĩnh được dân mạng Việt truy tìm ngày hôm nay - Ảnh 4.
Cô gái Hà Tĩnh được dân mạng Việt truy tìm ngày hôm nay - Ảnh 6.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP