Pháp luật

Cô gái bị tống tiền bằng clip "chat sex"

Dụ dỗ cô gái "chat sex" để giúp có nhiều người theo dõi trên Bigo, Trần Trung Tịnh đã lưu lại đoạn video để tống tiền nạn nhân.

Trần Trung Tịnh tại cơ quan công an.

Ngày 1/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Trần Trung Tịnh (32 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan chức năng, tháng 9/2021, chị N. (ở huyện Hoài Đức) lập tài khoản tại mạng xã hội để làm idol ca hát. Cũng tham gia mạng xã hội này, Tịnh đề nghị được làm quản lý cho N. Sau đó, Tịnh đưa ra "gói" tăng tương tác trên Bigo và yêu cầu chị N. phải ''chat sex" cho Tịnh xem.

Do nghĩ là riêng tư nên chị N đã đồng ý. Sau đó, chị gọi trực tiếp Zalo hình với Tịnh, thực hiện theo yêu cầu. Trong lúc xem, Tịnh đã sao lưu đoạn video dài hơn 4 phút. Những ngày sau đó, Tịnh nhiều lần yêu cầu chị N tiếp tục gọi video có hình ảnh khỏa thân cho Tịnh xem nhưng chị không đồng ý.

Ngày 12/11, Tịnh gửi đoạn video nhạy cảm cho nạn nhân, đe dọa nếu không tiếp tục chat "khoe da thịt" thì phải đưa 10 triệu đồng. Tịnh đe dọa sẽ đăng hình ảnh lên mạng xã hội nếu nạn nhân không làm theo yêu cầu.

Khi chị N. nói chưa có đủ tiền, Tịnh dọa nâng số tiền lên 100 triệu đồng. Lúc này, nạn nhân đành phải đưa cho Tịnh trước 5 triệu đồng. Ngày 17/11, nghi phạm tiếp tục đòi chị N. thêm 10 triệu đồng. Bị dồn ép, nạn nhân trình báo vụ việc với công an.

Tác giả: PV (t/h)

Nguồn tin: vtv.vn

  Từ khóa: clip "chat sex" , tống tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP