Video Clip Cười

Clip: Thiếu nữ xăm trổ “xử” nhau tàn bạo giữa đường

Trong clip, bối cảnh xảy ra sự việc là một đoạn đường đất, thưa thớt người qua lại, một trong hai nữ nhân vật chính xuất hiện với hình xăm trổ phía sau lưng, ăn mặc khá sành điệu… Cả hai nhanh chóng lấy hết sức để “tung chưởng” vào người đối phương.

Hai nữ nhân vật chính vật lộn, đánh nhau một cách dã man… trong khi những người đứng xung quanh lại reo hò, cổ vũ mà không hề can ngăn.
Dã man hơn, cả hai cô gái lao vào vật lộn, kéo tóc, lên gối, đấm túi bụi.. vào người nhau mà không hề tỏ chút đau đớn nào. Trong khi đó, những người đứng xung quanh, được cho là bạn bè của hai cô gái này liên tục reo hò cổ vũ, không có bất kỳ hành động nào vào can ngăn, thậm chí còn dùng điện thoại ghi lại hình ảnh phản cảm này.

Hai nữ nhân vật chính xuất hiện trong clip.

Đánh nhau rất dã man trên bãi cỏ ven đường. 

Nhiều thành viên mạng sau khi xem clip đã đưa rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc. “Dã man quá trời đất ơi! Con gái con lứa gì mà đánh lộn nhau như vậy chứ? Mà những người đứng xung quanh còn cười, rồi quay lại clip nữa chứ…”, thành viên Tony An bình luận. “Mình nghĩ các bạn này nên giải quyết bằng “hòa bình” thì hay hơn, chứ con gái mà đánh đấm kiểu này mất cả cảm tình…”, thành viên Hải Ngân bình luận.

 Một số bình luận từ phía cư dân mạng sau khi xem đoạn clip.

Do chất lượng âm thanh và những hình ảnh trong đoạn clip kém nên chưa thể xác định được các nhân vật là người trong nước hay nước ngoài. Tuy nhiên, đoạn clip tiếp tục được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng.

Xem Clip:

Phạm Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP