Video Clip Cười

Clip nhạc chế "Tết Trung thu ngày nay" gây sốt trên mạng

Được tải lên mạng đúng vào dịp trung thu năm nay, clip độc đáo và hài hước này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ.


Trong clip, một chàng trai vừa đàn vừa hát, trình bày ca khúc “Trung thu thời nay” với những lời hết sức độc đáo và hài hước, đươc chế từ bài “Chiếc đèn ông sao” quen thuộc mà các bạn nhỏ vẫn thường nghe mỗi khi trung thu đến.




Nhân vật chính mang một bộ mặt buồn nhưng điềm tĩnh, giãi bày nỗi khổ về trung thu thời nay so với trung thu xưa. Trong đó có đoạn “Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu/Thu này đón rằm có còn ai dùng/lũ trẻ thời nay cầm Ipad, iPhone/ Vui gấp trăm lần cầm chiếc đèn ông sao…”


Mời độc giả xem clip hài hước này:



Được biết, tác giả clip là bạn Nguyễn Tường Việt, sinh năm 1983. Trước đây, Việt từng theo học trường ĐH Kiến trúc Hà Nội.


Việt biết chơi đàn guitar từ 15 năm trước và thường xuyên tham gia các chương trình biểu diễn văn nghệ để thỏa niềm đam mê. Những lúc rảnh rỗi, anh bạn chế lại những ca khúc yêu thích và gửi tặng bạn bè. Ca khúc “Trung thu thời nay” được Việt chia sẻ từ ít ngày trước.


Với giọng hát chân tình và cách thể hiện thú vị, độc đáo, Việt đã nhận được nhiều cảm tình của cư dân mạng với những tác phẩm của mình. Hiện nay, clip nói trên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ trên các trang mạng.


Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP