Video Clip Cười

Clip: Giám khảo Next Top Model 'vồ ếch' trước cả ngàn thí sinh

Bậc thầy catwalk đến từ Úc có màn diễn khá ấn tượng, tuy nhiên, khi thể hiện những bước đi uyển chuyển của nữ giới, nam giám khảo khách mời bị vấp ngã sóng xoài trước sự chứng kiến của hàng ngàn thí sinh vòng loại.

Vòng casting Vietnams Next Top Model năm nay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chuyên gia catwalk người Úc – Adam William. Là anh chàng cá tính, đậm chất nghệ sĩ, phóng khoáng, Adam không ngần ngại thể hiện mọi tính cách của mình trước khán giả.


Sáng nay, khi xuất hiện cùng Thanh Hằng, Adam Williams chọn trang phục jeans có độ co giãn nhằm tạo sự thoải mái, trên tay anh luôn cầm chiếc ván trượt màu hồng thời trang. Sự hiện diện của anh khiến khán phòng náo loạn, hàng ngàn thí sinh đứng ngồi không yên. Họ ngóng đợi màn diễn mang tính quốc tế của bậc thầy catwalk.

Bậc thầy catwalk trong trang phục năng động, hiện đại, giúp anh dễ dàng thể hiện màn trình diễn chuyên nghiệp.

Sau màn giới thiệu trịnh trọng từ MC Tùng Leo, nam giám khảo có màn xuất hiện độc đáo, anh trượt trên chiếc ván lướt màu hồng yêu thích của mình, dừng lại giữa sân khấu. Anh chàng bắt đầu trình diễn những bước đi chuyên nghiệp. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, anh thể hiện nhiều tư thế đi đa dạng, mô tả sự uyển chuyển của người mẫu nữ, vẻ lịch lãm, nam tính, lạnh lùng của người mẫu nam, cách tạo sức hút với đôi mắt quyến rũ và đậm chất mẫu. Khán phòng trở nên náo nhiệt với tiếng reo hò thán phục từ cả ngàn thí sinh.


Sau khi thể hiện những bước đi mạnh mẽ, nam tính để các thí sinh nam học hỏi, Adam William bắt đầu trình diễn bước đi uyển chuyển với cách xoay hông, tạo dáng, làm duyên trước ống kính để các thí sinh nữ hình dung về các động tác catwalk chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sự cố không may đã xảy ra với vị giám khảo đến từ nước Úc. Trong lúc đổi chân, bước lên ván trượt, anh vô tình vấp và ngã sõng soài trên sàn diễn. Sự cố diễn ra chóng vánh nhưng đã khiến anh chàng có một phen bối rối. Tuy nhiên, vốn là người bản lĩnh, anh chàng đã nhanh chóng lấy lại được sự tự tin và vài phút sau đã quay trở lại để tiếp tục huấn luyện các thí sinh.



Nam giám khảo khách mời đến từ Úc – Adam Williams vồ ếch khi trình diễn trước hàng nghìn thí sinh vòng loại.

Sự cố này cũng không ảnh hưởng đến sự hâm mộ của các thí sinh dành cho Adam Williams.Các thí sinh đua nhau cổ vũ giám khảo. Một số thí sinh cho rằng, sự hiện diện của bậc thầy catwalk người Úc cho thấy cách tổ chức chuyên nghiệp của chương trình. Đồng thời, theo họ, nam giám khảo khách mời này đã đem đến sự mới mẻ, đầy sáng tạo của việc sải bước trên sàn diễn. Anh mở mang cho họ thấy, người mẫu nam được nạp thêm chút mềm mại, tinh tế của nữ giới và người mẫu nữ có thêm sự mạnh mẽ trong những sải bước sẽ càng cuốn hút hơn nhiều khi sải bước catwalk.

Nam giám khảo khách mời nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các thí sinh.

Adam Williams thể hiện màn diễn mạnh mẽ để các thí sinh nam học hỏi.

Trước khi xuất hiện, anh được chăm chút kỹ phần make-up.

Adam Williams là chuyên gia vũ đạo nổi tiếng (Celebrity choreographer), được nhiều người nhắc đến trong lĩnh vực vũ đạo và dạy catwalk. Anh thường xuyên đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk cho nhiều chương trình thời trang lớn từ L’Oreal Fashion Festival, Rosemount Australian Fashion Week… cho đến các sự kiện thời trang của nhiều thương hiệu lớn như Cartier, Microsoft, Moet and Chandon, Belvedere and Dom Perignon,…

Với khả năng hoạt ngôn, cùng với diễn xuất hình thể thú vị, sự xuất hiện của Adam Williams trong vai trò người hướng dẫn catwalk luôn đem đến sự hứng thú cho thí sinh và khán giả. Không dừng lại tại đó, Adam Williams đồng thời cũng là một người mẫu thời trang, phóng viên của tạp chí Daily Telegraph, giám đốc sáng tạo, nhà sản xuất, và người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích tại Australia.

Linh Đan (Ảnh: An Trần)


Theo Tri Thức

  Từ khóa: Vồ ếch , Thí sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP