Đời sống Teen

Clip ‘Chân ngắn’ đáng yêu về các cô gái nấm lùn

Với ca từ đáng yêu, bày tỏ sự tự tin khi là một cô nàng nấm lùn, clip “Chân ngắn” do Cẩm Vân Phạm và TMT thể hiện đang được đông đảo cư dân mạng thích thú và chia sẻ.

Ca khúc Chân ngắn của một cô gái không chuyên về âm nhạc đang được giới trẻ Việt yêu thích và liên tục chia sẻ trên mạng xã hội. Dù đăng tải chưa lâu nhưng clip đã hút gần 200.000 lượt xem.

Clip Chân ngắn hấp dẫn giới trẻ bởi các ca từ đáng yêu.

Với các ca từ đáng yêu, gần gũi như “Trời sinh chân ngắn, em có làm sao? Em chẳng xấu hổ đâu mà em rất tự hào. Chân ngắn thông minh mà, chân ngắn đáng yêu mà…” hay “Là em chân ngắn yêu anh nhất trên đời. Đôi chân nhỏ bé nguyện theo anh khắp nơi. Dù xa xôi góc bể chân trời, dù mai có vân đổi sao rơi…”, bài hát do Cẩm Vân Phạm và TMT thể hiện đã thực sự gây sốt khi bày tỏ sự tự tin khi là một cô nàng nấm lùn.

Chân ngắn nhận được những phản hồi tích cực bởi đánh trúng tâm lý của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái nhỏ bé, có chiều cao khiêm tốn. Thậm chí, các chàng trai có bạn gái là nấm lùn cũng đã chia sẻ link lên trang cá nhân với những lời lẽ dễ thương.

Vì bài hát này chỉ mới xuất hiện trên Youtube dưới phiên bản fan-made nên hiện phần lớn cư dân mạng đều rất nóng lòng chờ đợi ngày MV chính thức ra mắt.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP