Tấm Lòng Vàng

Cienco4: Nhiều hoạt động ý nghĩa trước ngày đón Anh hùng Lao động

Hướng đến kỷ niệm 51 năm ngày thành lập Tổng công ty XDCTGT 4 (Cienco4) và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động vào ngày 29/12 tới đây, tập thể cán bộ, lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị thành viên đã đến dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, các nghĩa trang liệt sỹ ngành GTVT của Tổng công ty tại Quảng Bình, Hà Tĩnh và tổ chức nhiều hoạt động xã hội đầy ý nghĩa.

Lãnh đạo Cienco4 và UBND tỉnh Hà Tĩnh khánh thành Khu nhà khám chữa bệnh của Trung tâm Võ Hoàng Yến
Lãnh đạo Cienco4 và UBND tỉnh Hà Tĩnh khánh thành Khu nhà khám chữa bệnh của Trung tâm Võ Hoàng Yên
Tại thôn Yên Khánh, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, với sự chứng kiến của đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, Cienco4 đã trao tặng công trình nhà khám chữa bệnh cho trung tâm phục hồi chức năng và dưỡng sinh Võ Hoàng Yên.
Công trình có trị giá 896 triệu đồng, ông Võ Hoàng Yên, giám đốc trung tâm trực tiếp đón nhận. Đây là hoạt động thứ hai tài trợ cho riêng trung tâm do Cienco4 thực hiện trong năm nay. Trước đó là vào dịp 27/7/2013,Tổng công ty đã trao tặng chiếc xe ôtô Ford Transit 16 chỗ.
Được biết Trung tâm phục hồi chức năng và dưỡng sinh Võ Hoàng Yên được thành lập ngày 10/7/2012, qua hơn 1 năm hoạt động, Trung tâm đã chữa bệnh và phục hồi cho hơn 10.000 bệnh nhân đến từ 64 tỉnh, thành phố trong cả nước.
Hiện nay, trung tâm đang từng bước vượt qua khó khăn, tranh thủ sự giúp đỡ của các nhà doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để xây dựng Trung tâm hoàn thiện, ổn định và đi vào hoạt động, phục vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân khắp mọi miền tổ quốc.
Ngay sau đó, Cienco4 đã phối hợp cùng UBND huyện Can Lộc tổ chức Lễ khánh thành công trình Vườn hoa và Đài tưởng niệm Nhân dân hy sinh tại chiến trường Đồng Lộc.
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và Cienco 4 cắt băng khánh thành tượng đài
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và Cienco 4 cắt băng khánh thành tượng đài
Để tưởng nhớ, tri ân những đóng góp, hy sinh của nhân dân Can Lộc, Cienco 4 đã tài trợ 4 tỷ đồng để xây dựng vườn hoa và Đài tưởng niệm nhân dân hy sinh tại chiến trường Đồng Lộc. Công trình được xây dựng trên khuôn viên 3.000m2 và hoàn thành sau 4 tháng khởi công bao gồm nhà bia, vườn hoa, hàng rào, cây xanh, sân dạo.
Đây là nơi tưởng niệm nhân dân xã Đồng Lộc và các xã lân cận như Xuân Lộc, Trung Lộc, Mỹ Lộc, Quang Lộc đã cùng với quân dân cả nước hăng hái tham gia làm đường, ứng cứu phương tiện, hàng hóa chi viện cho chiến trường miền Nam; cứu chữa và vận chuyển thương binh, liệt sỹ đã nằm xuống.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP