Giải trí

Chụp hình “độc nhất vô nhị” kiểu Vietnam’s Next Top Model

Hầu hết các chân dài Vietnam’s Next Top Model đều không biết bơi, nhưng họ phải đối mặt với thử thách chụp ảnh dưới nước. 12 chân dài VNTM đã phải tập bơi và lặn khá chật vật cho phần thử thách này.


VNTM ngày càng gay cấn với nhiều thử thách khó khăn hơn, mới mẻ hơn. Ở tập 7 tới, các cô gái sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng bài tập “Giải phóng hình thể” với biên đạo múa Tấn Lộc, buổi thử thách hóa thân thành những “ma-nơ-canh” tại trung tâm mua sắm sầm uất Sài Gòn Square trong những bộ trang phục độc đáo của nhà thiết kế Lý Quý Khánh sẽ là những trải nghiệm thú vị tiếp theo.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họaTuy nhiên, thử thách chụp ảnh dưới nước mới là cái đáng để khâm phục ý chí, sự quyết tâm và những khó khăn mà các người mẫu phải trải qua. Tất cả người mẫu, nhiếp ảnh gia, quay phim, âm thanh, ánh sáng, tất cả đều chìm dưới mặt nước để có được những shoot hình đẹp nhất. 12 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi trước khi bước vào thử thách đã được các huấn luyện viên cao cấp của Trung tâm California Fitness and Yoga hướng dẫn kĩ năng cần thiết để các cô gái có thể tự xoay sở được khi chìm xuống nước. Họ đã dành cả buổi sáng để học bơi và lặn, những bước cơ bản để có thể thực hiện buổi chụp hình dưới nước lần này.Đa phần các thí sinh chưa biết bơi vì thế luôn đòi hỏi các huấn luyện viên phải tập trung cao độ để hỗ trợ họ trong suốt phần chụp ảnh. Đã có không ích khó khăn và thách thức buộc các cô gái phải chứng tỏ bản lĩnh của mình trên cuộc hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp.Một buổi chụp hình “độc nhất vô nhị” lần đầu tiên được ghi hình và phát sóng tại Việt Nam – chụp hình dưới nước sẽ là thử thách tiếp theo của các chân dài Vietnam’s Next Top Model trong tập 7 sẽ được phát sóng lúc 20g ngày 6.11 trên VTV3.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoàng Oanh, Phương Anh, Phương Nghi khá căng thẳng

Ảnh minh họa

Lê Thị Thúy từng là vđv bóng chuyền chắc sẽ có nhiều lợi thế ở phần thử thách này

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các cô gái miệt mài tập luyện cho phần thử thách chụp hình “độc nhất vô nhị” này




Thiên Lam

VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP