Trong nước

Chuẩn bị chu đáo Hội thảo khoa học: Đồng chí Hà Huy Tập với công tác xây dựng Đảng

Ngày 29/3, tại Hà Nội, Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã có buổi làm việc với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh về chương trình Hội thảo khoa học: Đồng chí Hà Huy Tập với công tác xây dựng Đảng.

Dự buổi làm việc có PGS.TS Lê Quốc Lý – Phó Giám đốc Học viện Quốc gia Hồ Chí Minh, PGS.TS Phạm Ngọc Anh – Viện trưởng viện HCM và các lãnh tụ  của Đảng cùng các đồng chí trong Học viện. Về phía Hà Tĩnh có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh cùng đại diện lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên.

hatinh
Buổi làm việc của Tỉnh ủy Hà Tĩnh với lãnh đạo Học việc Quốc gia Hồ Chí Minh về chương trình Hội thảo: Đồng chí Hà Huy Tập với công tác xây dựng Đảng.

Theo kế hoạch, Hội thảo đồng chí Hà Huy Tập với công tác xây dựng Đảng do Học viện Quốc gia Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 12/4 tại Thành phố Hà Tĩnh.

Hội thảo nhằm làm nổi bật thêm thân thế sự nghiệp và những công lao, đóng góp to lớn của Tổng tổng bí thư Hà Huy Tập đối với sự hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; rút ra những bài học quí cho công cuộc xây dựng chỉnh đốn Đảng hiện nay.

Đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức Hội thảo đã nhận được 21 bài tham luận của các nhà khoa học, của lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh. Trước khi tổ chức hội thảo, đoàn công tác của Học viện chính tri quốc gia Hồ Chí Minh và các đại biểu sẽ đi thực tế, tổ chức dâng hương tại Khu lưu niệm và Khu mộ cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập tại huyên Cẩm Xuyên tỉnh Hà Tĩnh.

Phát biểu tại cuộc làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và PGS.TS Lê Quốc Lý – Phó Giám đốc Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã thảo luận và đi đến thống nhất chương trình hội thảo và các nội dung liên quan, cũng như các hoạt động trước, trong và sau hội thảo.

 Hồng Việt 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP