Tin

Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra tiến độ thi công công trình BVĐK Hồng Lĩnh

Tập trung nhân lực, máy móc để đẩy nhanh tiến độ thi công công trình Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh đảm bảo chất lượng, mỹ thuật đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Hổ – Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo các phòng, ban có liên quan khi đi kiểm tra tiến độ thi công công trình bệnh viện Đa khoa.

hatinh24h 01

Qua kiểm tra cho thấy, hiện nay 2 nhà thầu thi công cơ bản đảm bảo tiến độ theo kế hoạch được phê duyệt. Chất lượng công trình đảm bảo theo quy trình quản lý chất lượng và theo hồ sơ thiết kế được duyệt. Về an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ được triển khai cơ bản đầy đủ. Trong quá trình thi công các bên liên quan đã có sự kết nối để xử lý nhanh, phù hợp các nội dung phát sinh, điều chỉnh để công trình đạt tiến độ và chất lượng…..

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Hổ – Chủ tịch UBND thị xã đã đánh giá cao sự cố gắng của các nhà thầu, đơn vị giám sát trong quá trình thi công. Tuy vậy, đồng chí Chủ tịch thẳng thắn phê bình tiến độ thi công của các nhà thầu vẫn còn chậm, đồng thời yêu cầu các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công, tăng khối lượng để nghiệm thu hoàn ứng. Muốn vậy, các nhà thầu phải tăng công nhân, bố trí công việc hợp lý, khoa học. Chú trọng về chất lượng, mỹ thuật; Các nhà thầu phối hợp với nhau dọn dẹp lán trại, bãi vật liệu để thi công khuôn viên, sân bãi, bồn hoa, mương thoát nước, đường nội bộ; Tư vấn giám sát giám sát thi công đúng bản vẽ thiết kế, biện pháp thi công đã được duyệt; Thực hiện đầy đủ công tác thí nghiệm vật liệu, sản phẩm xây dựng, lập đủ hồ sơ thí nghiệm, cung ứng vật tư. Phối hợp với các bên liên quan lập hồ sơ phục vụ cho công tác quyết toán công trình và hồ sơ hoàn công khi kết thúc công trình. Hồ sơ hoàn công phản ánh chính xác, trung thực nội dung công trình đã được thi công./.

Cẩm Hà / Hồng Lĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP