Đền ơn - Đáp nghĩa

Chủ tịch UBND tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày TBLS, chiều ngày 24/7 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng đại diện một số Sở, ban ngành cấp tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các gia thương binh, liệt sỹ trên địa bàn huyện Vũ Quang. Cùng đi với đoàn ở huyện có các Đ/c Phạm Hữu Bình, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, Trịnh Văn Ngọc – Chủ tịch UBND huyện, các phòng, ban, ngành liên quan, lãnh đạo các xã.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Chiu, 94 tuổi, ở thôn Yên Du xã  Đức Lĩnh, có 2 con trai là liệt sỹ. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ, chúc mẹ sống lâu sum vầy bên con cháu.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Chiu

Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Xuân, 85 tuổi, ở thôn Hương Phố xã Đức Hương, là mẹ liệt sỹ Lê Văn Cận. Thăm và  tặng quà cho ông Lê Trọng Nhị thương binh ¾, ở thôn 6, xã Đức Bồng gương mẫu đi đầu trong xây dựng mô hình chăn nuôi lợn liên kết với doanh nghiệp.  Vừa qua xuất lứa lợn đầu tiên 600 con với trên 75 tấn lợn thịt, thu lãi trên 150 triệu đồng. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã biểu dương tinh thần vượt khó của gia đình, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “thương binh tàn nhưng không phế”.

Bích Hường / Vũ Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP