Cộng đồng mạng

Chồng "phốt" vợ ngoại tình với 6 người đàn ông khi đang có con nhỏ gây chấn động, là couple từng khoe hạnh phúc đáng mơ!

Câu chuyện này đang gây dậy sóng MXH hôm nay.

Ngày 8/7, một TikToker có tên N.Q (sở hữu khoảng 62k follow) đã bất ngờ "bóc phốt" vợ ngoại tình trên trang cá nhân. N.Q cho biết vợ đã ngoại tình với 6 người và bên dưới bài viết, anh cũng đăng tải bằng chứng là hình ảnh lẫn video vợ đang thân mật với 2 người khác giới.

N.Q chia sẻ trên trang cá nhân: "Đây là những cái mình mới biết gần đây. Mình là người biết cuối cùng. Tất cả thông tin là do người quen và người bạn của nó (vợ) không chịu nổi mà cung cấp cho mình. Bằng chứng mình có đủ, cứ ra toà đi".

Anh cũng cho biết mục tiêu của mình hiện tại là tập trung nuôi con, nên mong cộng đồng mạng và những người thân quen với 2 vợ chồng không "làm bậy".

Chồng tố vợ ngoại tình với 6 người đàn ông.


Trong khi đó, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là bài đăng của A.P (vợ của N.Q - TikToker có khoảng 630k follow) chia sẻ bài viết và video về việc cô và chồng "tương tác" lẫn nhau. Tuy nhiên, hiện bài đăng đã bị xoá trên trang cá nhân của A.P.

Trước đó 3 ngày, cô cho biết cuộc hôn nhân với N.Q kết thúc trong hoà bình và đều tôn trọng cuộc sống của nhau. Cô cũng khẳng định cả hai vẫn đang đồng hành trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái.

A.P chia sẻ: "Cuộc sống của mọi người không ai hoàn hảo như những gì họ post trên Instagram. Mạng xã hội là nơi để chia sẻ những điều tích cực và lưu trữ những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống. Mình chưa từng đăng gì hay share bất cứ điều gì về tâm trạng, cảm xúc hay chuyện cá nhân lên mạng không có nghĩa là mình không buồn. Còn việc gia đình, đó là việc cá nhân mình không nghĩ cần thiết phải thông báo vì chúng mình cũng chỉ như một cặp đôi bình thường".

Lời chia sẻ của A.P trên trang cá nhân.


Hiện tại, cả hai vẫn giữ những hình ảnh và video của nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, phần bình luận đều đã bị tắt đi. Trong khi đó, dân tình vẫn đang chia sẻ chóng mặt những tình tiết trong vụ ly hôn giữa N.Q và A.P. Thậm chí từ khoá "N.Q và A.P ly hôn" đã trở nên phổ biến khi tìm kiếm trên mạng xã hội.

Bên dưới những bài viết chia sẻ về cặp đôi, hầu hết dân mạng đều tỏ ra bất ngờ trước việc A.P ngoại tình. Tuy nhiên, việc N.Q "tác động vật lý" với A.P cũng không được ủng hộ, đặc biệt là khi cả hai "tương tác" trước mặt con nhỏ, có thể khiến đứa trẻ sợ hãi và bị tổn thương tâm lý. Hầu hết đều khuyên cặp đôi bình tĩnh nói chuyện với nhau để tránh ảnh hưởng đến con cái nhất có thể.

Một số bình luận nổi bật bên dưới những bài viết về vụ ly hôn của A.P và N.Q:

- "Tui không ngờ bà A.P như vậy luôn, mà ông N.Q cũng sai. Có gì ra toà mà giải quyết, không được tác động vật lý với phụ nữ như vậy. Bây giờ người tội nhất là con chung thôi".

- "Mình coi clip A.P đăng thấy 2 ông bà đánh nhau trước mặt con bé mà thương đứa nhỏ quá. Mình cũng từng ở trong môi trường cha mẹ bạo lực với nhau như vậy. Nói thiệt dù cha mẹ gây lộn cỡ nào thì tránh lúc có con nhỏ ra, ám ảnh đứa trẻ cả đời mất".

- "Ngày trước mình ngưỡng độ gia đình này lắm, vợ thì slay, chồng chiều, mà ai ngờ ra nông nỗi như này đâu".

- "Người lớn sai thì chịu trách nhiệm hoặc nhờ pháp luật chứ không hiểu sao bạo hành phụ nữ trước mặt trẻ em như vậy được".

- "Nói chung ai cũng có cái sai khi ông chồng đánh bả, song bà cũng tát lại. Chỉ tội đứa nhỏ phải nhìn cảnh bố mẹ va chạm với nhau thôi".

A.P là TikToker có tiếng trên mạng xã hội khi cô thường xuyên chia sẻ những clip xoay quanh cuộc sống gia đình trên nền tảng này. Cô và N.Q có một con chung và hiện tài khoản TikTok của đứa trẻ cũng nhận được hơn 300k follow.

Tác giả: MÂY

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP