Ảnh Cười

Choáng với cặp đôi ‘mây mưa’ giữa đường, người dân đứng nhìn

Hình ảnh nhanh chóng lan truyền khiến nhiều người xem bị sốc.

Câu chuyện mây mưa “giữa đường” xảy ra vào hôm 21/8 vừa qua trên đường phố thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc và nhanh chóng bị phát tán trên mạng xã hội.

hatinh24h hatinh24h 01

Trong ảnh là một cặp đôi trong trạng thái “quần áo xộc xệch” nằm ở giữa đường. Ai cũng hiều chuyện gì đang xảy ra nhưng những người chứng kiến chỉ đứng nhìn mà không hề có một hành động ngăn cản cặp đôi này.

Một cặp đôi thản nhiên “mây mưa” giữa đường

Những người hiếu kì, đủ độ tuổi tụ tập ngày càng đông vì hiếu kì. Tuy vậy, vẫn không ai có động tĩnh gì cho đến khi cảnh sát đến hiện trường giải quyết vụ việc. Trước khi rời đi cặp đôi còn bình tĩnh đứng dậy mặc quần áo. Đám đông vì thế cũng dần giải tán.

Vụ việc thu hút rất nhiều người hiếu kì đứng xem

Những hình ảnh “khó coi” này nhanh chóng lan truyền và khiến nhiều người bị sốc. Một dân mạng bình luận: “Không thể tin được lại có chuyện này xảy ra. Đám đông kia họ có biết mình đang xem gi không? Họ có nghĩ đến trẻ em cũng chứng kiến cảnh này không? Thật không hiểu nổi họ đang nghĩ gì nữa”.

Điều khiến nhiều người bức xúc là thái độ thờ ơ, bàng quan của đám đông

Nhiều người cho rằng cặp đôi kia có lẽ đang say xỉn nên mới hành động như vậy. Danh tính của cặp đôi không được tiết lộ.

Thegioitre

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP