Tin trong nước

Chìm tàu trên sông Hàn: Đã cứu vớt được 43 nạn nhân

Liên quan đến vụ chìm tàu ở sông Hàn (Đà Nẵng), tính đến nay đã cứu sống được 43 người, đồng thời vẫn tiếp tục tìm kiếm.

Đến thời điểm này, đã có 43 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong vụ chìm tàu du lịch. Hiện sức khỏe của những người này đã ổn định, nhiều người trong số này đã xuất viện. Trong số này có 1 thuyền viên và 42 hành khách (có 4 người Malaysia). Đa số các bệnh nhân được đưa vào BV Đa khoa Thành phố Đà Nẵng cấp cứu.

hatinh24h

Các nạn nhân vụ chìm tàu sông Hàn đang được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang nổ lực triển khai các biện pháp tìm kiếm, đồng thời cho biết, vẫn chưa xác định chính xác có bao nhiêu người gặp nạn trong vụ chìm tàu và còn bao nhiêu người chưa được cứu sống.

Được biết, tàu du lịch gặp nạn có tên là Thảo Vân 2, có số hiệu ĐNa-0016, do tài công Lê Công Chí, trú tại An Hải Bắc, Sơn Trà điều khiển. Chủ tàu là ông Võ Quốc Hùng, Giấy chứng nhận đăng kiểm được cấp ngày 19/5/2016, có hiệu lực đến ngày 20/11/2016.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 4-6, chiếc du lịch Thảo Vân 2 mang số hiệu ĐNa-0016  đang chở hàng chục hành khách bị lật nghiêng và chìm tại khu vực giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn.

 Minh Hoàng (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP