Thể thao

Chelsea trả giá đắt sau khi đoạt Siêu cúp châu Âu

Mặc dù đánh bại Villarreal để đoạt Siêu cúp châu Âu, nhưng Chelsea phải trả giá bằng chấn thương của Hakim Ziyech.

Sáng nay (12/8), Chelsea và Villarreal hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu tại trận tranh Siêu cúp châu Âu. Trên loạt đấu súng, thủ thành Kepa đã tỏa sáng giúp Chelsea thắng 6-5 để giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2021/2022.

Ở trận đấu này, Hakim Ziyech là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea. Và sau khi nâng cao danh hiệu Siêu cúp châu Âu, cầu thủ người Maroc cũng khiến HLV Thomas Tuchel lo lắng nhất.

Hakim Ziyech dính chấn thương vai ở trận đấu với Villarreal (Ảnh: Getty).


Theo đó, Hakim Ziyech dính chấn thương vai ở cuối hiệp 1 không thể thi đấu tiếp. Cựu cầu thủ Ajax buộc phải rời sân nhường chỗ cho Christian Pulisic. Chia sẻ về chấn thương của cậu học trò, HLV Tuchel cho biết: “Nếu bạn phải thay một cầu thủ ra ngoài trong hiệp 1 thì điều đó là rất nghiêm trọng. Hakim Ziyech là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea ở trận đấu này và thật không may mắn cho chúng tôi”.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Hakim Ziyech vì cầu thủ này cần trải qua cuộc kiểm tra của bác sĩ. Tuy nhiên, với chấn thương này, tiền vệ sinh năm 1993 khó có thể kịp ra sân ở trận ra quân Ngoại hạng Anh 2021/2022 với Crystal Palace diễn ra vào cuối tuần này. Đây là điều đáng tiếc cho Chelsea cũng như cá nhân Hakim Ziyech vì anh đã có sự chuẩn bị rất tốt trước thềm mùa giải./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP