Xã hội

Cháy lớn tại bãi gỗ trên đường Lê Thánh Tông, Hải Phòng

Vụ cháy xảy ra tại một bãi gỗ trên đường Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền vào khoảng 18h tối nay (29/3).

Theo một số nhân chứng sống gần hiện trường, vào thời điểm trên, họ phát hiện ngọn lửa bùng phát từ phía bãi gỗ cao bản (gỗ dùng để kê giá đỡ hàng) rồi nhanh chóng lan rộng ra một số lán có công nhân đang ở phía xung quanh... Ngay lập tức nhân viên tại đây đã tổ chức dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa ngày một bùng lên dữ dội. Vụ cháy được cấp báo đến lực lượng PCCC thành phố.

Một lãnh đạo PCCC cho biết: Ngay khi nhận được tin báo, PCCC thành phố đã điều xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường. Đến khoảng 18h50 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, không lây lan sang khu vực xung quanh.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh Hải Sâm

Nơi xảy ra vụ cháy là bãi chứa vật liệu dễ cháy, gồm gỗ và các chế phẩm liên quan, phía sau các số nhà từ 640 - 650, đường Lê Thánh Tông, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Điều đáng nói gần đán cháy có nhiều cây xăng, trong đó có một cây chỉ cách đám cháy khoảng 100m.

Theo ghi nhận, trong khi lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực chữa cháy vẫn có rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem. Thậm chí, một số người dân còn định lao vào đám cháy để sơ tán tài sản, nhưng đã được lực lượng chức năng ngăn chặn kịp thời.

Lực lượng PCCC huy động tất cả 10 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sĩ dập lửa. Theo lực lượng PCCC đến thời điểm 19h chưa phát hiện có thiệt hại về người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở PCCC thành phố đã điều 6 xe cùng các chiến sĩ PCCC đến hiện trường dập lửa (Ảnh: Hải Sâm)

Tác giả: Hải Sâm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP