Xã hội

Cháy hàng chục bình gas, một người bị bỏng nặng

Ngày 13/12, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn TP.Pleiku (Gia Lai) vừa xảy ra một vụ cháy, nổ ga khiến một người bị bỏng nặng.

Theo đó, khoảng 11h, ngày 12/12, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Gia Lai đã nhận được tin báo về việc xảy ra vụ cháy tại nhà số 23- Phạm Ngũ Lão (tổ 5, phường Trà Bá, thành phố Pleiku) do ông Cao Thanh Việt, sinh năm 1983 làm chủ.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh đã xuất 02 xe chữa cháy, cùng 20 cán bộ chiến sỹ đến nhanh chóng triển khai phương án chữa cháy. Đến 11h50 cùng ngày đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường vụ nổ

Hậu quả, ông Cao Thanh Việt bị thương nặng được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Thiệt hại về tài sản và nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tại hiện trường cơ quan chức năng thu giữ 15 bình gas loại 13,5 kg (có 01 bình còn đầy gas) và 208 bình gas mini, trong đó có 125 bình còn gas, 83 bình bị cháy, nổ hết gas không có nhãn mác.

Qua điều tra ban đầu, xác định ngôi nhà này do ông Việt thuê để ở và kinh doanh gas. Trưa ngày 12/12/2017, bất ngờ xảy ra cháy, nổ gas và cháy lan sang phòng chứa bình gas và khu phòng bếp của gia đình.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP