Cộng đồng mạng

Chàng trai tặng bạn 'ghế tình yêu' trong ngày cưới và phản ứng từ cư dân mạng

Chiếc "ghế tình yêu" trở thành món quà cưới hot nhất khi liên tục được hội bạn thân lầy lội tặng các cặp đôi trong ngày lễ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Khác với những khách mời đến dự đám cưới, hội bạn thân lầy lội luôn khiến các cặp đôi phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi những cách mừng cưới, quà cưới độc nhất vô nhị. Sau nồi niêu, xoong chảo, chày cối,… thì mới đây chiếc “ghế tình yêu” trở thành món quà cưới hot nhất khiến dân tình xôn xao.

Theo đó, một thanh niên chia sẻ hình ảnh món quà cưới có phần tế nhị này trên mạng xã hội kèm lời chú thích: “Mừng cưới sao cho ngầu”. Trong ảnh là chiếc “ghế tình yêu” còn mới “kính coong” bọc nilon được dán chữ “hỷ” sẵn sàng tặng cô dâu - chú rể.

Bức ảnh “ghế tình yêu” được chia sẻ trên MXH

Bức ảnh này sau đó nhận thu hút sự chú ý từ cư dân mạng và nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số khen ngợi độ độc đáo, sáng tạo của người bạn này nhưng cũng có nhiều người có suy nghĩ ngược lại.

“Đúng là hội bạn thân lầy lội. Thật là tâm lý quá”.

“Có vẻ hơi thôi nhưng vô cùng thiết thực”.

Một vài ý kiến phản đối cho rằng chàng trai tặng món quà thiết thực và cho đúng người nhưng tính nhạy cảm của nó khiến nhân vật chính của buổi tiệc ái ngại. Chưa kể nhiều người lớn tuổi, quan khách hai nhà đến dự đám cưới cũng không hài lòng.

“Nhận được món quà này ngay ở lễ cưới thì ngại nhỉ, lại còn có nhiều người lớn ở đó nữa, dù độc đáo cũng nên tặng tế nhị chút”.

Sau khi chia sẻ bức ảnh, chàng trai này cũng nhận được nhiều lời bình luận bày tỏ sự tò mò về thái độ của người nhận quà. Tuy nhiên, thanh niên này đã gửi bức ảnh trao tận tay món quà trong sự vui vẻ của nhân vật chính và trước sự chứng kiến của khách mời bữa tiệc.

Chàng trai tặng món quà cưới đặc biệt cho cô dâu - chú rể trong lễ cưới

Trước đó, cũng đã có nhóm bạn tặng chiếc “ghế tình yêu” này cho đám cưới của bạn mình khiến cư dân mạng xôn xao.

Chiếc “ghế tình yêu” trở thành món quà cưới hot nhất

Cô dâu - chú rể cùng món quà cưới tế nhị từ hội bạn



Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP